SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần gây xôn xao khi dự đoán sớm tân Hoa hậu Chuyển giới 2020 vì quen biết từ 10 năm trước

Thứ năm, 17/12/2020 08:46

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần đã nhận xét thí sinh này là một cô gái thông minh, sắc sảo, chân thành, không giả tạo, xứng đáng với vương miện.

Sau thời gian dài chuẩn bị, chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm Đại sứ hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 được chính thức với sự dẫn dắt của Hương Giang. Chương trình quy tụ những gương mặt nổi tiếng đảm nhận các vai trò "nòng cốt" trong chương trình. Dàn Giám khảo bao gồm: Á hậu - siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Doanh nhân - Hoa hậu Oanh Lê và Dược sĩ Tiến. Bộ ba huấn luyện viên là các người đẹp: Á hậu Hoàng Thùy, Hoa hậu Minh Tú, Á hậu Kiều Loan.

Mới đây, qua tập 1 bộ 3 huấn luyện viên HLV đã tìm ra được 15 thí sinh xuất sắc nhất, mỗi đội gồm có 5 "gà chiến". Tuy nhiên, không theo dõi cuộc thi năm nay, song cựu mẫu Trang Trần vẫn dành sự quan tâm nhất định.

Bộ 3 huấn luyện viên trong cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ.

Theo đó, cựu người mẫu Trang Trần đã chia sẻ dự đoán sớm về người chiến thắng trên trang cá nhân. Cụ thể, cô yêu thích thí sinh Phùng Trương Trân Đài của đội Minh Tú. Trang Trần cũng đã biết thí sinh này hơn 10 năm trước, từ lúc Trân Đài còn hoạt động ở Việt Nam. Cựu mẫu cũng nhận xét thêm, Trân Đài là một cô gái thông minh, sắc sảo, chân thành, không giả tạo. "Nếu nói về thông minh, sắc sảo ở cuộc thi này, khó ai qua được. Nếu nói về khéo thì cũng khỏi qua. Ai mà tiếp xúc với con bé sẽ thấy mến nó, vì nó chân thành, không giả trân", người đẹp chia sẻ về người mà hàng chục năm qua không gặp lại.

Thí sinh Phùng Trương Trân Đài đội Minh Tú mà Trang Trần đã biết 10 năm trước.

Cựu mẫu cũng nhận định cuộc thi còn rất nhiều thí sinh mạnh như Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi... có khả năng chiến thắng. Nhưng dưới góc nhìn cá nhân, Trang Trần cho rằng Phùng Trương Trân Đài rất xứng đáng. Cô nói thêm: "Cuộc thi của em rất nhiều bạn mạnh như Lương Mỹ Kỳ, Tiểu Vy rất xinh, chị không nhớ hết tên vì bận nhiều công việc. Nhưng cá nhân chị thấy em rất xứng đáng đó nha Trân. Team bà Thuý Liễu nữa thì fan của Trang ủng hộ nhiệt tình nào".

Những đối thủ nặng ký của team Minh Tú.

Ở thời điểm hiện tại, Phùng Trương Trân Đài cũng là thí sinh được nhiều fans sắc đẹp yêu thích. Nhan sắc Trân Đài được cho là hao hao Demi - Leigh Nel - Peters, Miss Universe 2017. Tuy nhiên, đây chỉ là quan điểm cá nhân của Trang Trần. Cuộc đua cho ngôi vị cao nhất vẫn còn chặng đường dài phía trước, nhiều ứng viên còn cơ hội bứt phá.

Trân Đài được nhận xét khá giống Demi - Leigh Nel - Peters, Miss Universe 2017.

Người hâm mộ cũng từng nghe Hoàng Thùy nói: "Đường dài mới biết ngựa hay, phim hay phải chờ đoạn kết, 30 chưa phải là Tết". Vì vậy, nhan sắc đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2021 còn là ẩn số kịch tính.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới