SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần kể chuyện Ngọc Trinh làm từ thiện nhưng lại 'vỗ mặt' cả showbiz

Thứ bảy, 28/09/2019 11:45

Trang Trần khẳng định Ngọc Trinh làm từ thiện bằng tiền của mình, không phải dựa vào tiền PR như nhiều người nổi tiếng khác.

Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần vừa gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái nói về Ngọc Trinh. Cựu người mẫu cho biết, dù đàn em đã yêu cầu cô không chia sẻ nhưng vì quá yêu mến và ngưỡng mộ cho tấm lòng từ thiện âm thầm của "Nữ hoàng nội y", cô đã quyết định lên tiếng.

Trang Trần nói về cách làm từ thiện của Ngọc Trinh

Trang Trần công bố thông tin vừa nhận được 150 triệu chuyển khoản từ Ngọc Trinh để xây nhà ăn cho các cụ tại mái ấm tình thương: "Luôn âm thầm cho tiền nếu chị kêu gọi mà cô không cho chị nói 1 lần để thiên hạ bảo cô làm từ thiện PR mang túi đựng mỹ phẩm đi trao quà. Dạ vâng kính các thánh từ thiện. Có PR thì mới có tiền làm từ thiện nhé!

Trinh nó không bao giờ đi làm từ thiện cho nhãn hàng mà cầm tiền về nha! Không hề lạ gì cái kiểu các em đi làm từ thiện cho nhãn hàng được tung hô sau lưng quan lý cầm cái bì thư về đi mua túi mà xách!

Dạ các chị đẹp bao nhiêu phần trăm các chị bỏ tiền túi ra làm hay lại các mạnh thường quân, "anh trai nuôi" gửi tí làm phát tâm, hay PR cho nhãn hàng nước rửa, mì, trà ..... đổi lại hình ảnh đẹp và có tiền".

Khen đàn em nhưng cựu người mẫu đã "vỗ mặt" rất nhiều người làm từ thiện nhưng vẫn cầm tiền từ nhãn hàng

Có vẻ như khen ngợi Ngọc Trinh nhưng Trang Trần cũng tiện thể đá xéo nhiều sao Việt làm từ thiện để PR tên tuổi nhưng vẫn cầm tiền của nhãn hàng làm giàu cho mình. Động thái này của Trang Trần khiến không ít người tím mặt vì "có tật giật mình".

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới