SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần kể chuyện sinh con nổi da gà kèm khẳng định: 'Chồng ngoại tình, phải vỗ tay!'

Chủ nhật, 29/12/2019 08:32

Cựu siêu mẫu Trang Trần không thông báo với gia đình chồng mà bình tĩnh tự đi vào viện.

Trang Trần (hay Trang Khàn) từng được biết đến là một chân dài có tiếng trong làng mẫu Việt và để lại nhiều ấn tượng qua các vai diễn phim truyền hình, gameshow thực tế. Mới đây, trong một chương trìnn truyền hình, Trang Trần đã hé lộ nhiều điều bất ngờ về cuộc sống cá nhân sau 5 năm rời showbiz.

Từng hỗ trợ hơn 30 phụ nữ có thai nhưng không đủ điều kiện kinh tế chăm con. Trang Trần trải lòng: "Khi mang thai mới càng thấy phụ nữ khổ". Đó là lý do cô muốn chia sẻ những kiến thức mang thai và chăm con của mình đến hội mẹ bỉm sữa: "Mình muốn lan tỏa năng lượng tích cực để khi thấy người ta hạnh phúc, mình cũng hạnh phúc gấp vạn lần".

Trang Trần kể chuyện đi sinh con mà ai cũng phải sợ

Đối với Trang Trần, trong quá trình thai kỳ, người mẹ nhất định không được có những cảm xúc tiêu cực vì có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển não bộ của trẻ. Vì vậy, chồng có đi ngoại tình, cũng phải vỗ tay vui vẻ: "Những điều đau khổ của bạn sẽ làm khổ con bạn. Đứa trẻ sẽ không xinh đẹp, không thông minh!".

Cựu người mẫu còn khiến ai nấy phải nổi da gà vì hành trình đi sinh một mình. Vốn tính mạnh mẽ, tự lập nên cô quyết vào bệnh viện một mình. Do thai nhi nằm ngửa nhưng không muốn đẻ mổ, cô bất chấp đau đớn để bác sĩ xoay đầu con và sinh thường. Trong quá trình đó, cô vẫn tiếp tục công việc qua điện thoại, vừa để quên cái đau, vừa đảm bảo công việc kinh doanh. Vì muốn lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng khi con chào đời, cô còn tự mình quay lại khi ekip chưa kịp đến khiến bác sĩ lắc đầu: "Không mệt à?".

Cô cho rằng, chồng ngoại tình nên mừng

Trang Trần chia sẻ: "Đã xác định chơi được, đẻ được là chịu trách nhiệm được, tuyệt đối không kêu than!". Nên khi mọi việc đã xong xuôi, cô chỉ để lại một lời nhắn dí dỏm cho chồng: "Đẻ rồi nha!".

Nói về chuyện hôn nhân, Trang Trần cho rằng: "Nhiều sự đổ vỡ của hôn nhân nằm ở việc không có tiền. Nên đàn bà khi sinh con xong, đầu tiên phải biết giữ con, rồi sau đó là giữ tiền. Còn chồng, đủ duyên thì tiếp, không duyên thì... ra khơi!". Đó cũng là lí do khiến cô luôn trì hoãn chuyện sang Mỹ định cư cùng chồng.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới