SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần khóc nức nở lúc 4 giờ sáng: Hủy kết bạn với người cùng làm từ thiện và muốn được gặp chồng vì một lí do

Chủ nhật, 12/09/2021 13:11

Chứng kiến sự yếu đuối của Trang Trần khiến mọi người xúc động vì cô cũng đã cố gắng kiềm chế cảm xúc rất nhiều.

Vào ngày 10/9, Trang Trần đã công bố "full không che" tất cả mọi sao kê liên quan đến việc kêu gọi từ thiện của hơn 100 ngày lăn xả để đáp trả tin đồn ăn chặn trăm tỷ. Cựu người mẫu cũng nói về lí do dừng hành trình từ thiện của mình: "Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Trang nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng Trang muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình, Trang còn cuộc sống của Trang, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá".

Trang Trần là một trong những sao Việt nhiệt tình làm từ thiện

Tuy nhiên, vào lúc tầm 4 giờ sáng nay (12/9), Trang Trần đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân. Cựu người mẫu khóc nức nở chia sẻ: "Xin lỗi mọi người rất nhiều! Bà con khổ đau khắp nơi, mở cái điện thoại ra không thể tin gần 200 tin nhắn nhưng không làm gì khác được. Xin lỗi mọi người không làm được gì giúp mọi người nữa. Giờ chỉ ước hết dịch trả lại Sài Gòn của tôi khi xưa. Chắc bỏ luôn cái sim này cho rồi".

Cựu người mẫu khóc nức nở hủy kết bạn với những người làm từ thiện cùng và mong gặp chồng

Chứng kiến nhiều cảnh thương tâm mà không thể giúp đỡ, Trang Trần còn quyết định hủy theo dõi những bạn bè đang đi làm thiện nguyện. Cô tâm sự: "Mở Facebook chính ra news feed (bảng tin) toàn bạn bè tôi vẫn đang gồng mình chống dịch, họ vẫn đang cố gắng giúp bà con. Tôi lặng lẽ bấm huỷ theo dõi. Lòng không thấy mắt sẽ không rơi lệ. Muốn đi du lịch, muốn gặp chồng em. Chưa bao giờ muốn gặp lão như thế!".

Một người mạnh mẽ như Trang Trần lại khóc lóc và có hành động thế này khiến nhiều người khá bất ngờ. Một số khác thương cảm cho cựu người mẫu vì dù cô hay chửi thật nhưng tấm lòng lại rất lương thiện.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới