SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần khóc tức tưởi vì lo cho con gái khi chung cư báo cháy

Thứ tư, 06/07/2016 09:34

Khi không có mặt ở nhà, Trang Trần hoảng loạn vì người giúp việc gọi điện nói chung cư báo động cháy và phải đưa bé Kiến Lửa chạy đi.

Mới đây, Trang Trần đã chia sẻ những bức xúc của cô về việc sống ở chung cư. Điều thứ nhất khiến cô không đồng tình là việc các quán cóc vỉa hè, cà phê hoạt động về đêm ở trước chung cư gây mất mỹ quan đô thị và ồn ào.

Điều thứ hai, đó là đêm hôm qua, chuông báo cháy tự động kêu lên khiến mọi người hoảng hốt. Đặc biệt là lúc đó, Trang Trần không ở nhà cùng con gái vì vậy cô vô cùng hoảng loạn. Bà mẹ một con này chia sẻ: "Đêm qua tôi gần như muốn chết tức tưởi khi từ sân bay về nhà và nghe Vú Tư điện thoại: "Con ơi , chung cư báo cháy, vú bế Kiến chạy nha... Vú không khoá cửa và thang máy ngừng hoạt động, chỉ có chuông báo réo ầm ĩ, không có loa thông báo. Người người, nhà nhà chen nhau chạy thang bộ và con tôi cùng vú từ tầng 15 chạy xuống... Trẻ con khóc, người già gào, chị bầu tất tả, người bệnh tật nằm một chỗ. Tất cả lũ lượt chèn lên nhau xuống sảnh và nhất quyết không có loa thông báo. Tôi gần như khóc, chửi rủa ầm ĩ như phát điên vì con tôi không an toàn khi xảy ra sự cố cháy nổ...".

Trang Trần bức xúc về những tiêu cực khi sống ở chung cư

Tuy nhiên, sự thật là chung cư Trang Trần không hề xảy ra cháy nổ. Nguyên nhân là do nút báo cháy bị chuông va đập. Điều này càng khiến cho cô bức xúc hơn.

Hình ảnh bé Kiến Lửa được bế ra ngoài khi chuông báo cháy của chung cư kêu lên.

Trang Trần xinh đẹp rạng ngời bên 'công chúa' nhỏ click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới