SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần khuyên khán giả xem các chương trình giải trí bổ ích thay vì coi livestream của vợ ông Dũng 'lò vôi'

Thứ ba, 11/05/2021 13:37

Trang Trần đã lên tiếng phản pháo những luận điểm của bà Phương Hằng đưa ra trên sóng livestream.

Những ngày qua, showbiz Việt đầy sóng gió thị phi khi vợ của ông Dũng "lò vôi" là bà Phương Hằng đã công khai mắng chửi, sỉ nhục các nghệ sĩ Việt như: Hoài Linh, Trịnh Kim Chi... dù họ không liên quan đến câu chuyện của bà và ông Võ Hoàng Yên. Thêm vào đó, các sao Việt này cũng giữ im lặng, không đôi co gì với nữ đại gia này.

Tối 9/5, khi bị 1 anti-fan cảnh báo tắt livestream nhanh trước khi bà Phương Hằng tìm đến, Trang Trần đáp gắt: "Tao sợ quá à. Chúng mày cứ ngày nào cũng vào Facebook của tao để nhắc đến cô chúng mày. Cô chúng mày chỉ to với chúng mày thôi, chứ với tao chưa là cái gì đâu. Cái người to ở cái xã hội này ý, là người phải khiến cho người ta cúi đầu nể phục. Chứ mà người ta cười khẩy ngồi nhìn xem làm đến đâu rồi, to quá à. Thịt người dễ ăn và máu người dễ uống quá. Chúng mày sinh ra và lớn lên cứ thích đểu đi, gọi là xâu xé thì cứ đấy mà làm. Rồi tao chúc mừng. Tao chỉ sợ rằng là, khi mà gọi là đống tro tàn mà không thổi bùng cháy được nữa ấy, thì lại ngồi im ở chỗ đó mà thôi".

Trang Trần phản pháo lại vợ ông Dũng "lò vôi"

Cựu người mẫu cũng cho biết: "Sức người có giới hạn mà thủ đoạn thì vô biên. Tình thế xoay chuyển rồi đấy. Nên thôi tốt nhất chúng mày có thương cô chúng mày ấy, thì chúng mày không cần phải đi bợ là một, đi khóc thuê là hai. Nếu chúng mày có thương cô chúng mày thì hãy cầu cho cô chúng mày sống yên ổn, đỡ bị mệt mỏi".

Trước việc mượn danh chính nghĩa để lên tiếng của bà Phương Hằng, Trang Trần phản pháo lại: "Còn vì chính nghĩa hay không vì chính nghĩa thì có cô chúng mày biết thôi, tao không có biết được. Tao đâu có ngồi trong đầu cô chúng mày mà biết có vì chính nghĩa hay không. Chúng mày dọa tao sợ quá à. Tao sợ cô chúng mày lắm luôn ý. Ngày nào tao chẳng ngồi vào bán hàng, tao đâu có trốn đâu mà tao phải sợ. Khiếp quá! Bớt bớt giùm cái đi".

Trang Trần khuyến khích khán giả coi các chương trình giải trí bổ ích thay vì coi livestream của bà Phương Hằng

Cuối lời, cựu người mẫu khuyến khích khán giả nên xem giải trí thay vì nghe livestream bà Phương Hằng: "Giờ người ta phải xem Phi Nhung hát, xem Mạc Văn Khoa, xem Running Man, xem gameshow cho nó vui, cuộc đời vui vẻ. Chứ mở lên cứ xoang xoảng đau đầu lắm. Thôi, tôi cũng mang tiếng không vì cộng đồng cũng được, hèn cũng được. Vâng, thôi, tôi hèn. Cuộc sống của tôi để tôi yên nha mấy thánh".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới