SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần lần đầu nói rõ lí do không còn nấu cơm từ thiện

Thứ bảy, 13/05/2023 10:43

Dù là người cứng rắn, chịu được thị phi nhưng có lúc Trang Trần cũng phải khựng lại vì quá nhiều mệt mỏi do dư luận bủa vây.

Trang Trần dù khá bỗ bã trong cách ăn nói nhưng lại rất thiện tâm và chăm chỉ làm từ thiện. Còn nhớ đợt dịch Covid-19 bùng phát ở giai đoạn đầu, cô cùng nhóm nghệ sĩ đã nhiệt tình nấu những bữa cơm gửi đến tuyến đầu chống dịch cũng như những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, sau đó, cô đã không còn làm công việc này nữa khiến nhiều người thắc mắc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đã lần lần tiết lộ lí do không còn nấu cơm từ thiện nữa. Cô viết: "Gắn bó với bếp ăn của chùa từ mười mấy năm trước. Còn hình này là tui đã bán bún đậu rồi qua lại chùa phụ việc. Bức hình này thằng Gà Gà nó chụp khi đã hoàn thanh 5 cái chảo như hình và tâm 3000 bìa đậu và chúng tôi khoảng 8 người thay phiên nhau rửa đậu, khía đậu, chiên đậu, vớt đậu chiên mang lại chỗ vô cơm. Một thanh xuân sống hết mình và lúc này chỉ có sức lực và trái tim nhiệt huyết muốn chung sức giúp đời. Ngày đó MXH mà mạnh như bây giờ chắc tui cũng thành chiến thần bếp củi gáo dừa.

Giờ MXH phát triển là con dao hai lưỡi khiến ai cũng có thể chà đạp vu khống. Hễ đi làm từ thiện lại bảo kiếm chác, làm màu. Nên thôi khuyên các tình yêu: Kệ ... đời lo cuộc sống mình, rảnh đi chạy bộ tập thể dục cho lành! Ngủ thui, mai đi Hà Nội gặp bạn bè năm xưa. Bao nhiêu năm không đi họp khoá vì bận việc đời. Giờ tập trung họp mặt cho đời thêm vui".

Trang Trần lần đầu nói rõ lí do không còn nấu cơm từ thiện.

Cô chia sẻ lại ảnh đi nấu cơm từ thiện một thời.

Cựu người mẫu cho biết, cô vẫn duy trì công việc thiện nguyện với những người bạn thiện tâm của mình. Nhóm cô vẫn thường xuyên xây chùa, xây cầu... nhưng làm trong khả năng và không hô hào để tránh những điều thị phi mệt mỏi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới