SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần lên tiếng bênh vực khi Phan Như Thảo bị mắng vì kể chuyện làm vợ thứ 4 của đại gia

Thứ bảy, 30/05/2020 15:45

Cựu người mẫu Phan Như Thảo thẳng thắn trải lòng về cuộc sống bên chồng là đại gia trăm tỷ Đức An hơn cô 25 tuổi trong một talkshow gần đây và nhận nhiều ý kiến chỉ trích.

Phan Như Thảo - Đức An đính hôn từ năm 2015 và đến hiện tại vẫn chưa tổ chức đám cưới. Cặp đôi đã có với nhau con gái xinh xắn, được đặt tên là bé Bồ Câu. Mới đây, khi tham gia một chương trình, Phan Như Thảo đã trải lòng về cuộc hôm nhân của mình. Cựu người mẫu khẳng định, mình và chồng tách bạch kinh tế. Cô không quan tâm chồng có bao nhiêu tiền và từng lấy bao nhiêu người vợ. Một chi tiết bất ngờ là khi mới quen nhau, Phan Như Thảo không hề hay biết chuyện chồng đã trải qua 3 cuộc hôn nhân, cô còn nghĩ Đức An chỉ có 2 người vợ, và mình sẽ là vợ thứ 3. Nào ngờ, cuối cùng Phan Như Thảo mới hay cô là vợ thứ 4.

Phan Như Thảo bị chỉ trích khi kể chuyện làm vợ thứ 4 của đại gia trăm tỉ nhưng vẫn tách bạch tài chính

Sau khi chương trình này được lên sóng, cộng đồng mạng dành cho Phan Như Thảo nhiều sự chia sẻ, ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có người chê bai. Người này cho rằng một cô gái độc thân trẻ trung, xinh đẹp thì không nên làm vợ thứ 4: "Lấy 1 người đàn ông 4 đời vợ thì có đáng không? Có an tâm không? Nếu đàng hoàng thì đã chẳng có 4 đời vợ".

Nổi tiếng là người thẳng thắn, bộc trực, cựu người mẫu Trang Trần lên tiếng bênh vực Phan Như Thảo. Cô thay lời đàn em để đáp trả khán giả chỉ trích vợ chồng Phan Như Thảo: "Lạy! Chắc nghĩ đàn bà ai cũng tốt? Mình không ở trong cuộc sống của họ thì không nên đánh giá okay? Văn minh lên chị gái. Mình không phải là anh An thì mình không lên tiếng. Hãy chúc cho vợ chồng họ luôn khỏe và hạnh phúc".

Trang Trần đã thay vợ chồng Phan Như Thảo đáp trả bình luận kém duyên

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới