SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần lên tiếng chuyện Mai Phương: 'Tôi rất mong cha đứa bé về đưa đứa bé đi'

Thứ năm, 02/04/2020 07:38

Cựu người mẫu không ngại ngần nói về những suy nghĩ riêng của mình về vấn đề nhạy cảm nhưng đang gây bức xúc mạng xã hội hai ngày qua.

Sau khi an táng cố diễn viên mai Phương, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện tràn lan thông tin và hình ảnh những ngày cuối đời của Mai Phương khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Thậm chí, Ốc Thanh Vân, Gia Bảo, Nhã Phương... phải lên tiếng khẩn cầu để Mai Phương được yên nghỉ.

Ít giờ trước, cựu người mẫu Trang Trần đã livestream giao lưu cùng khán giả trên trang cá nhân. Cô nhận được câu hỏi liên quan đến cố diễn viên Mai Phương. Không ngại ngần, cô thẳng thắn cho biết: "Ai cũng có một đức tin. Khi xem một clip hay tin nhắn... chúng ta nên im lặng, không nên chỉ trích quá nặng nề để câu chuyện không bị đẩy sâu, gây mệt mỏi. Xem clip, ai cũng thương cảm. Nhưng khi không là họ trong clip đó, chúng ta không thể hiểu trước đó họ gặp những vấn đề gì".

Trang Trần cho rằng cư dân mạng đang ném đá Phùng Ngọc Huy một cách mù quáng. Cô mong anh sớm về để đưa con gái duy nhất sang Mỹ sinh sống.

Nói về vấn đề ai sẽ là người chăm sóc, nuôi dưỡng bé Lavie, Trang Trần chia sẻ: "Tôi rất mong cha đứa bé về đưa đứa bé đi. Và dĩ nhiên, tôi tin trong sâu thẳm người cha cũng muốn điều đấy. Nhưng các bạn chưa hiểu nhập cư với nhập cảnh bên Mỹ rất vất vả nên các bạn đừng vào Facebook của cha đứa trẻ để lại lời nói tục tĩu, chèn ép, vùi dập. Mọi người hãy im lặng để người trong cuộc tự giải quyết và nguyện cầu an yên, vui vẻ đến với đứa trẻ''. Cô cho rằng cư dân mạng đang "ném đá'' Phùng Ngọc Huy một cách mù quáng khi không hiểu rõ mối quan hệ giữa anh và Mai Phương.

Còn chuyện mẹ Mai Phương từ chối để bé Lavie học trường quốc tế, Trang Trần cũng cho rằng gia đình nữ diễn viên có lý do riêng: "Học trường quốc tế rất tốn kém, chắc gì gia đình đã đủ kinh tế để theo học lâu dài? Chị Ốc Thanh Vân hoặc nhóm bạn thân của Phương sẽ lo cho bé học đến lớp 12. Ok, nhưng tiền đi học là một chuyện, tiền ăn, sống, sinh hoạt là một chuyện khác! Chuyện của bé Lavie hãy để ông bà và cha bé giải quyết, các bạn chẳng có quyền gì để lên tiếng cả!''.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới