SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần lên tiếng khi bị 'các chị em Facebook' bình phẩm là 'chợ búa mà lấy được chồng đẹp trai'

Thứ hai, 27/01/2020 08:36

Là một nữ nghệ sĩ cá tính và nóng tính nên Trang Trần có không ít 'kẻ thù' trên mạng xã hội.

Không chỉ nhiều "kẻ thù", Trang Trần còn có cả đội ngũ anti-fan hùng hậu. Thậm chí anti-fan còn lập hẳn một trang Page riêng để tẩy chay cựu người mẫu gốc Bắc. Dẫu vậy, mọi đàm tiếu, bình phẩm đến từ phía anti-fan đều không khiến Trang Trần hề hấn. Người đẹp thường xuyên lên tiếng bóc mẽ, khiêu khích mọi lúc mọi nơi.

Trang Trần lại bị "các chị em Facebook" bình phẩm là "chợ búa mà lấy được chồng đẹp trai".

Hiện Trang Trần cùng con gái đang có chuyến du lịch Úc và hội ngộ ông xã tại đây nhân dịp đầu năm mới. Trước những bình phẩm không mấy hay ho từ phía dân mạng, cô nàng lại bức xúc lên tiếng: "Ê ê mấy chị rừng rú! Tết các chị rảnh hả, vô facebook em bình phẩm em chợ búa lấy được chồng đẹp trai chi vậy? Em khác các chị đúng 3 điểm: đẹp hơn - độc lập hơn - điều quan trọng nhất là: không bao giờ vác mỏ vào facebook người khác bình phẩm nhé!

Nhà bao việc, Tết còn bận đây này! Các chị tha cho em nha. Mùng 2 du lịch Úc ở nhà không biết dì Nhung cúng vong không nữa mà sáng giờ các chị thắc mắc chồng em nhiều quá!

Dạ nhà em, em đăng gì kệ em nha mấy chị. Khi nào các chị đạt được 3 cảnh giới em đã nêu ra thì các chị sẽ hiểu vì sao! Ăn bám chồng là có phước nhưng đừng tổn phước mà đánh mất đi niềm kiêu hãnh của chính mình! Các chị mấy hôm nay căng thẳng với em hay ở núi, ở buôn lắm nha".

Trang Trần và ông xã Louis Trần đang có khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào ở Úc

Ông xã của Trang Trần tên Louis Trần, đang làm việc tại Mỹ. Vì thế cả hai thường xuyên xa cách. Ở Việt Nam, một mình Trang Trần nuôi con gái Kiến Lửa. Tuy nhiên cô được sự hỗ trợ của mẹ chồng. Trang Trần được nhận xét ngày càng đẹp hơn sau khi sinh con. Cô hạnh phúc với người đàn ông đã gắn bó với mình gần 9 năm nay bất chấp đàm tiếu, bình phẩm từ đội ngũ anti-fan xấu tính.

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới