SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần lên tiếng về tin đồn bị tạt mắm tôm vào nhà vì vụ lùm xùm với Hồ Văn Cường

Thứ năm, 14/10/2021 08:24

Trong livestream mới nhất của mình, Trang Trần đã lên tiếng làm rõ chuyện bị tạt mắm tôm vào nhà.

Vài ngày qua, Trang Trần gây xôn xao mạng xã hội khi tìm gặp mẹ con Hồ Văn Cường ngay trong đêm 9/10 để livestream hỏi rõ chuyện nam ca sĩ có ủy quyền hay nhờ vả nữ streamer Bình Dương "đòi tiền dùm" không? Quá bức xúc trước hành động im lặng của Hồ Văn Cường, Trang Trần trở về nhà tiếp tục livestream chửi mắng con trai nuôi của Phi Nhung là "vong ơn bội nghĩa" với người đã khuất. Hành động của Trang Trần nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Trang Trần bị ghét vì tìm đến nhà Hồ Văn Cường đối chất chuyện có nhờ nữ streamer Bình Dương livestream đòi tiền hộ mình không?

Ngay sau đó, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền hình ảnh và clip Trang Trần bị ném mắm tôm khắp nhà. Cảnh chất bẩn vấy đầy căn nhà khiến người xem không khỏi rùng mình. Tuy nhiên, đây không phải nơi ở của Trang Trần. Loạt ảnh thực chất là sưu tầm trên mạng, tổng hợp các vụ ném chất bẩn và cắt ghép lại, cố tình gắn với tên tuổi của cựu người mẫu.

Mới đây, trong livestream tối 13/10, Trang Trần nhắc đến tin đồn nhà riêng bị tạt mắm tôm một cách bình tĩnh. Cô cho biết, những hình ảnh đó không phải nhà riêng hay quán bún đậu mắm tôm của cô. Thậm chí. cựu người người mẫu còn thách thức: "Ai thích tạt mắm tôm thì cứ ghé. Ghé tạt cái, phải quay livestream rõ cái cửa nhà tao, địa chỉ nhà tao thì mới là anh hùng, còn lấy hình trên mạng có giá trị gì? Chúng mày thử vào nhà tao hắt cái gì đi, xem có toàn thây đi ra không. Đủ bản lĩnh cứ vào, còn ra được toàn thây hay không là tao không biết nha".

Cựu người mẫu vừa lên tiếng trước tin đồn bị tạt mắm tôm vào nhà

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới