SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần lên tiếng về tin đồn tố Kỳ Duyên PR đồ kém chất lượng: 'Tôi rất yêu mến Duyên và chỉ muốn em cẩn thận về phát ngôn'

Thứ năm, 18/01/2018 14:01

Trước thông tin cho rằng Trang Trần thẳng thắn 'chỉnh' Kỳ Duyên khi livestream quảng cáo mỹ phẩm, người mẫu này cho rằng mọi người đang hiểu sai dụng ý của cô.

Tối qua, Kỳ Duyên có đăng tải đoạn livestream "giới thiệu" những sản phẩm trang điểm và chăm sóc da của mình. Bên cạnh những thương hiệu nổi tiếng, Hoa hậu Việt Nam 2014 "khoe" với người hâm mộ món quà được tặng từ một người chị. Cô tiết lộ những mỹ phẩm được tặng là hàng chính hãng từ Hàn Quốc nhập khẩu 100% về Việt Nam.

Bất ngờ trong livestream, Trang Trần viết: "Em vừa nói sản phẩm của Việt Nam rồi nói sản phẩm của Hàn Quốc nhập khẩu Việt Nam. Trước khi em PR, chị nghĩ em nên cân nhắc kỹ sản phẩm, dùng sản phẩm rồi hãy PR. Chứ nếu em chỉ dùng quảng cáo xong rửa mặt đi thì ắt sẽ không bao giờ ảnh hưởng nhưng các chị em tin thì sẽ gặp vấn đề. Mình có điều kiện để các spa giúp mình chữa trị nhưng khách hàng không phải ai cũng có điều kiện. Thà em nói em được tặng thì sẽ không bị mọi người đánh giá là không có trách nhiệm". Trước chia sẻ này của Trang Trần nhiều người lại hiểu nhầm là Kỳ Duyên quảng cáo sản phẩm không có nguồn gốc.

Chia sẻ của Trang Trần trong livestream của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Ngay sau đó, Kỳ Duyên cũng đã liên lạc với Trang Trần. Phía Kỳ Duyên khẳng định sản phẩm giới thiệu trong livesteam có xuất sứ, nguồn gốc rõ ràng.

Mới đây, Trang Trần cũng lên tiếng chia sẻ: "Khổ Tâm quá đi các chế ơi! Em xin nói rõ vấn đề về comment trên livestream Kỳ Duyên một lần như sau à nghen:

Thứ Nhất: mình rất quý mến em Duyên từ ngày em đăng quang theo dõi âm thầm em từ sai lầm đến khi em trưởng thành như bây giờ. Quý mến vì em nghị lực! Tuổi trẻ ai cũng bồng bột và ai cũng sai lầm nhưng cái mình quý em là: đối mặt sửa sai. Chính vì quý mến nên mình không muốn em bị ném đá hay bị hoạch hoẹ nên mình comment nhắc em nhưng rõ ràng mình không bao giờ nói em PR kem trộn nhé.

Thứ hai, sản phẩm đó có phải kem trộn hay xuất xứ sao các bạn nên liên hệ trực tiếp với đội ngũ phân phối bán hàng bên đó để kiểm tra thực tế chứ bản thân tôi không thể đưa ra câu trả lời chính xác. Một lần nữa cám ơn các bạn và mong các bạn hiểu theo chiều hướng tốt nhé! Đừng cố gắng hiểu sai khi người ta đúng nhé!

Tôi khẳng định một lần duy nhất: tôi không bao giờ và chưa bao giờ nói hay nghĩ Duyên Pr đồ kém chất lượng chỉ là tôi muốn em cẩn thận phát ngôn về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm mà thôi! Xin chân thành Cám ơn".

Trang Trần khẳng định cô rất quý mến Kỳ Duyên và không hề tố cô PR đồ kém chất lượng.

Phía Kỳ Duyên cũng khẳng định sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Tân Hoa hậu H'Hen Niê cùng Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Hoàng Thuỳ khoe sắc trên thảm đỏ

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)