SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần liên tục thân mật với 'fan cuồng' sau biến cố

Thứ sáu, 13/03/2015 20:32

(Ngoisao.vn) - Trang Trần vừa chia sẻ những hình ảnh tươi tắn sau khi được tại ngoại chưa lâu. Trong bữa tiệc Trang Trần không ngại ngần ôm chầm lấy nhân viên của mình, những người ở lại với cô sau scandal vừa qua.

Trang Trần mới đây đã chia sẻ những hình ảnh thân thiết với nhân viên của mình. Đây là những người còn ở lại, giúp đỡ và không quay lưng lại với cô sau biến cố. Theo cô đây chính là những "fan ruột" của mình, người đẹp chia sẻ: "Thương chị vì đơn giản chị chân thành. Mấy đứa làm chị xúc động".

Trang Trần ôm chầm nhân viên trong quán

Ngoài việc làm người mẫu, diễn viên, chụp hình quảng cáo Trang Trần còn đầu tư kinh doanh quán ăn. Vốn là một con người khá thẳng tính nhưng lại rất giàu tình cảm, sống nghị lực. Chính vì vậy, cô coi nhân viên của mình không phải là những "công cụ kiếm tiền" mà là những người anh chị em trong gia đình, những "fan ruột" của mình. Chính vì vậy, vẫn có rất nhiều người yêu mến và quan tâm cô sau khi được tại ngoại. Bữa tiệc ấm cúng của Trang Trần với những nhân viên gần như không có khoảng cách, cô ôm chầm lấy mọi người như là lời cảm ơn những người đã luôn sát cánh với cô trong thời gian qua.

Trang Trần vui vẻ trở lại sau những ồn ào vừa xảy ra.

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)