SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần mắng fans Nam Em và khẳng định Trường Giang bị 'vong sống ốp'

Thứ bảy, 21/04/2018 21:36

Cựu người mẫu Trang Trần tiếp tục "ném đá" Nam Em khi người đẹp lên tiếng chia sẻ đồng thời thương cho danh hài Trường Giang.

Sau khi Trường Giang chia sẻ Nam Em không bình thường thì người đẹp này cũng lên tiếng chia sẻ. Cô thừa nhận vẫn còn yêu Trường Giang và cố tình treo poster, tặng hoa bánh để nam danh hài lên tiếng. Tuy nhiên, khi bị Trường Giang nói không bình thường, cô rất đau lòng. "Em muốn anh Giang phải nói ra điều anh đang suy nghĩ. Nhưng mà nó phũ phàng và nhanh quá. Em tính trong đầu là sẽ thuê một chiếc xe gắn đèn chúc mừng sinh nhật, đặt hoa, làm cho anh Giang một sinh nhật hoành tráng nhưng không cách nào gặp được hết. Hôm sinh nhật em anh Giang đã dặn 20/4 là sinh nhật anh, em phải nhớ, nên em bất chấp mọi thứ làm nhưng mọi người lại cản em. Vậy mà cuối cùng hỏng hết, tặng hoa còn đi nhầm cả nhà", Nam Em chia sẻ.

Trong scandal tình ái của Trường Giang, Trang Trần đứng về phía nam dành hài.

Khi đọc được những chia sẻ của Nam Em, Trang Trần viết trên trang cá nhân: "Thương anh Giang quá! Bị vong sống nó ốp thì cúng thế nào được. Ráng chịu đựng anh nghen. Em chỉ biết thầy giải vong chết oan chưa vong sống ốp ai biết thấy bà nào không?".

Trang Trần thương Trường Giang, gọi Nam Em là "vong sống".

Khi có một cư dân mạng bình luận: "Nghe ông Trường Giang nói là biết ông này thuộc dạng phụ nữ chứ không phải đàn ông. Ghét nhất kiểu đàn ông đã có gan lăng nhăng mà không có gan chịu trách nhiệm, yêu con người ta cho đã rồi bỏ con gái người ta, chuyện vỡ lỡ lùm xùm giờ giống như phủi hết trách nhiệm, còn nói cái kiểu như là ông đây do Nam Em dụ dỗ nên động lòng mới sa ngã, nói con người ta đầu óc không bình thường. Hèn khủng khiếp. Vỏ quýt dày có móng tay nhọn".

Ngay sau đó, Trang Trần đã đanh thép đáp trả cư dân mạng này: "Một thánh nữ nêu ý kiến", "Đi bênh phải đưa ra được lý lẽ đúng chứ đừng ăn vạ ai...".

Trang Trần mắng người bảo vệ Nam Em.

Drama Trường Giang – Nam Em: Con nai vàng ngơ ngác, đạp chết bác thợ săn

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới