SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần mắng Hoa hậu Đại dương 2014: 'Đừng phát ngôn tầm bậy'

Thứ tư, 01/11/2017 09:01

Trước lời tuyên bố từ bỏ vương miện của Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo, Trang Trần thẳng thắn mắng người đẹp này.

Kết quả cuộc thi Hoa hậu Đại dương gây nên ồn ào liên tục trong nhiều ngày qua và vẫn chưa được lắng xuống. Đặc biệt là việc Đặng Thu Thảo - cựu Hoa hậu Đại dương 2014 đã tuyên bố từ bỏ vương miện: "Tôi thấy danh hiệu Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2014 xứng đáng với tôi hơn. Tôi sẽ làm nhiều việc tốt hơn nữa cho cộng đồng, xã hội với tên gọi này chứ không phải Hoa hậu Đại dương 2014".

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo tuyên bố từ bỏ vương miện

Nguyên nhân của sự bức xúc này là vào đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, khi người lên trao vương miện cho tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh là ông Võ Việt Chung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi và nhà tài trợ thay vì Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Dù trước đó, người đẹp chia sẻ việc ông Chung mời cô dự đêm Chung kết và dặn dò chuẩn bị lên trao vương miện trị giá 3,2 tỷ.

Lời tuyên bố của Hoa hậu Đại dương 2014 ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên, cựu người mẫu Trang Trần lại bất ngờ bày tỏ ý kiến sốc trước lời tuyên bố của Hoa hậu Đại dương 2014. Trang Trần cho rằng Đặng Thu Thảo cần suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn, làm người cần phải biết ơn và không nên "đi qua bão giông mà quên đi lời thề trong quá khứ". Cô thẳng thắng cho rằng, Đặng Thu Thảo đã hết nhiệm kỳ ba năm thì làm sao từ bỏ vương miện được. Đồng thời, cựu người mẫu cũng khẳng định: "Sai lầm của ban tổ chức hay anh Chung không có nghĩa em được chê bai thẳng thừng một người con gái khác".

Trang Trần cho rằng Đặng Thu Thảo đã hết nhiệm kỳ thì từ bỏ vương miện làm sao được.

>> Đặng Thu Thảo bị mắng, tân Hoa hậu Đại dương nhất quyết không trả lại vương miện

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)