SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần mang thai con đầu lòng hơn 1 tháng

Thứ hai, 06/04/2015 11:14

Trang Trần khiến nhiều người cho rằng cô đang mang thai khi liên tục chia sẻ những status đầy ẩn ý. Quản lý truyền thông của Trang Trần cũng đã xác nhận thông tin này.

Trang Trần khiến nhiều người đặt ra nghi vấn về việc cô đang mang thai đứa con đầu lòng, khi liên tục chia sẻ tình trạng sức khỏe của mình trên trang cá nhân.

Đầu tiên, vào sáng 1/4, nữ người mẫu đột nhiên đăng tải bức ảnh chụp que thử thai 2 vạch và tuyên bố: "Có bầu rồi các mẹ ạ". Cùng với đó, cô hăm hở tìm tên để đặt cho con theo giới tính.

Ngay lập tức, thông tin này khiến nhiều người hoang mang và không kém phần hoảng hốt. Tuy nhiên, một số cư dân mạng "tỉnh táo" thì cho rằng, đây chỉ là "con cá tháng 4" mà Trang Trần nghĩ ra để trêu mọi người.

Trang Trần bất ngờ khoe có bầu vào ngày Cá tháng Tư

Trong status gần đây nhất, cô tâm sự: "Các mẹ bỉm sữa cho em tý kinh nghiệm với: Đau lưng nhức lắm, ngủ cứ bị theo giấc 2h-7h sáng, dậy đi toilet, vào ngủ đến 11h30 dậy ăn trưa, đi chơi lòng vòng, 3h về lại buồn ngủ và khò đến 20h".

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đều cho rằng, đây là những biểu hiện của thời kỳ thai nghén. Nhiều người còn khuyên cô nên thay đổi lịch làm việc, hạn chế uống bia, đồng thời nên massage cơ thể cho đỡ mỏi nhức.

Những lời tâm sự của nữ người mẫu mới đây

Bạn bè của Trang Trần đã nhanh chóng vào chia sẻ và cho rằng, đó là biểu hiện của thời kỳ nghén

Một status đầy ẩn ý khác của Trang Trần

Việc Trang Trần tiết lộ cô đang mang thai đứa con đầu lòng hơn 1 tháng khiến nhiều người bất ngờ nhưng cũng không quên chúc mừng cô.

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)