SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần mặt nhợt nhạt nổi mụn chi chít, mệt mỏi do nhiều ngày thiếu ngủ

Thứ ba, 26/11/2019 09:37

Vì thiếu ngủ khi đi làm từ thiện nên người mẫu Trang Trần lộ gương mặt mụn và đầy mệt mỏi.

Vài năm trở lại đây, Trang Trần hạn chế tham gia các hoạt động, sự kiện trong showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, những lúc rảnh rỗi, Trang Trần lại đi làm từ thiện.

Ngoài thời gian kinh doanh, Trang Trần còn đi làm từ thiện.

Mới đây, Trang Trần không ngại đăng ảnh gương mặt mọc mụn, thiếu sức sống. Cô chia sẻ: "Có đôi lúc ba nhắn mẹ hỏi: Em có thấy mệt mỏi không? Anh nghĩ rằng đã đến lúc em nghĩ cho bản thân và con vậy mà công việc ngập đầu em vẫn đi Lai Châu Sìn Hồ để thân xác hoang tàn.

Có những lúc nhìn lịch làm việc của bản thân em thấy mình đúng siêu nhân. Lúc này đây lao về Hà Nội để sáng mai làm một số công việc rồi lại bay vào Sài Gòn. Hôm sau là sinh nhật con gái của mẹ mà giờ này mặt mẹ mụn không, mắt mẹ trũng lại vì dài ngày vất vả. Đi bao nhiêu cung đường núi bản hiểm nguy, đi bao nhiêu ngày la bấy nhiêu ngày thiếu ngủ.

Nhiều khi tự hỏi sao không sống chho bản thân nhiều hơn nhưng dường như cái cảm giác muốn lan toả tích cực sự sẻ chia đến mọi người cứ thúc dục mẹ con gái ạ. Mẹ muốn đưa con đến những nơi các bạn thiếu thốn để con thấy trân trọng sự cố gắng me dành cho con".

Trang Trần không ngại để lộ gương mặt mụn, thiếu sức sống do nhiều ngày thiếu ngủ.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới