SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần mỉa mai những kẻ sân si khi chê căn hộ 650 m2 của Ngọc Thanh Tâm xấu, kém sang

Thứ năm, 19/12/2019 19:15

Người mẫu Trang Trần cảm thấy thương hại những kẻ chê căn hộ 650 m2 của Ngọc Thanh Tâm xấu, kém sang.

Cách đây ít ngày, Ngọc Thanh Tâm đã khoe căn hộ rộng 650m2, được ghép từ 6 căn hộ liền sàn. Trong nhà được lắp đặt nội thất với tông màu chủ đạo là hồng, ghi, xám. Ngọc Thanh Tâm cho biết cô rất thích căn hộ của mình từ giường ngủ hình tròn, nơi treo đồ, hay mảng tường hoạ tiết hoàn hảo trong lòng cô.

Ngọc Thanh Tâm khoe căn hộ 650 m2.

Sau khi xem căn hộ của Ngọc Thanh Tâm, nhiều cư dân mạng để lại bình luận chê bai: "Phòng ngủ xấu òm, chỉ được cái mác đắt tiền", "Diện tích căn hộ to nhưng thiết kế nhà quá xấu. Không sang, rối... Không định hình được là phong cách gì", "Phòng ngủ hơi đơn điệu nhưng chắc đây là ý của gia chủ, cơ mà thông luôn 6 căn thì chất thiệt"...

Dân mạng chê căn hộ Ngọc Thanh Tâm xấu, không sang, đơn điệu.

Trước việc căn hộ của người em thân thiết bị chê bai, Trang Trần bức xúc lên tiếng thay: "Đọc comment chê bai căn phòng bé Ngọc Thanh Tâm thấy buồn cười đến thương hại. Mấy má chê người ta ắt là mấy má làm cả năm không mua nổi túi xách ẹt mét 450 triệu của em. Tâm rất văn minh vì cô nói: Nó đẹp nhất đối với Tâm. Các bạn nào thích hoặc không thích gu style của người khác nhưng các bạn sân si chỉ tổ làm người ta coi thường. Cô Tâm hôm nào qua nhà cô xem tivi nhờ nha".

Trang Trần cho rằng nhiều người chê căn hộ của Ngọc Thanh Tâm chắc gì để kiếm được 450 triệu/1 năm.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới