SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần, Minh Cúc đến thăm nơi thờ cố NSND Anh Tú

Thứ tư, 20/01/2021 14:44

Nhân dịp sinh nhật cố nghệ sĩ Anh Tú, Trang Trần và Minh Cúc đã đến thăm nơi thờ cúng người thầy đáng kính.

Mới đây, Trang Trần đã đăng tải hình ảnh cùng diễn viên Minh Cúc đến thăm nơi thờ NSND Anh Tú. ''Hôm nay sinh nhật của Thầy. Con đang công tác tại Hà Nội, con và Cúc, mụ Liên vội vã qua Thầy. Nơi suối vàng Thầy phù hộ cho chúng con bình an vui vẻ thầy nhé. Tụi con luôn nhớ và kính yêu thầy. Thầy độ cho con Đặng Minh Cúc, nó đậu nhiều vai nha thầy. Nó yêu nghề mong làm nghề không như con mê tiền không làm nghề. Con phụ lòng Thầy, con cũng buồn nhưng giờ con lỡ mê tiền mất rồi'', cựu người mẫu viết.

Trang Trần và Minh Cúc đến thăm nơi thờ NSND Anh Tú.

Nghệ sĩ Nhân dân Anh Tú là gương mặt gạo cội ở vai trò diễn viên lẫn đạo diễn. Cố nghệ sĩ từng tham gia nhiều phim truyền hình như Của để dành, Đàn trời, Chiều ngang qua phố cũ... Bên cạnh đó, ông còn ghi đậm dấu ấn diễn xuất qua hàng loạt vở kịch gồm: Trần Cảnh trong Rừng trúc của Nguyễn Đình Thi, Macbeth trong vở kịch cùng tên của đại thi hào Shakespeare, Tể tướng trong Âm mưu và tình yêu của Schiller, Vũ Như Tô trong vở kịch cùng tên của nhà văn Nguyễn Huy Tưởng và hàng trăm vai diễn...

Ngoài các vai diễn, nghệ sĩ Anh Tú còn đào tạo ra nhiều diễn viên trong đó có Trang Trần, Minh Cúc. Tháng 12/2018, nghệ sĩ Anh Tú đã qua đời ở tuổi 56.

NSND Anh Tú

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới