SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần múa chai điệu nghệ

Thứ ba, 14/02/2012 09:17

Thừa nhận mình là người nhát gan và chưa từng trải qua trường lớp nào về biểu diễn bartender múa chai, Trang Trần vẫn thể hiện cho mọi người thấy tài lẻ khi thể hiện những động tác chuyên nghiệp.

Là khách mời tham dự buổi khai trương một cửa hàng Tattoo tại quận 1, Trang Trần và Kim Dung không chỉ gây ấn tượng cho mọi người bởi chiều cao khủng. Cả hai còn tham gia vào một trò chơi biểu diễn bartender với chai. Để biểu diễn được nghề này, người tập đòi hỏi phải có sự kiên trì.

Trong khi Kim Dung rụt rè không dám cần chai lên, Trang Trần lại hồn nhiên thử biểu diễn trước sự reo hò cổ vũ của đám đông

Thừa nhận mình là người nhát gan và chưa từng trải qua trường lớp nào về bartender, nhưng chỉ cần vài động tác, Trang Trần đã chinh phục đám đông bởi sự khéo léo khi điều khiển và múa những chiếc chai điệu nghệ

Tự tin là thế, nhưng đôi lúc cô nàng cũng hết hồn khi chiếc chai bị rớt xuống đất

Phần thưởng ưu ái dành cho lòng dũng cảm, khéo léo là một chai rượu. Nhận được món quà, Trang Trần khoe sẽ rủ bạn bè đi ăn ốc và uống mừng hết chai rượu.

Trước khi thử sức, Trang Trần, Ái Phương, Kim Dung  đã có cơ hội thưởng thức tài nghệ của những bartender thực sự

Một bartender trổ tài tung 3 chai biểu diễn cùng lúc

Vốn dĩ là một người dễ gần và hoà đồng, cô nàng luôn tạo được tiếng cười trong buổi tiệc

Từng có nhiều phát ngôn gây sốc ở showbiz, nhưng khi nhìn thấy kim xăm mà cô gái đang xăm hình, Trang Trần lại run sợ

Gương mặt sợ sệt của Trang Trần khi cận cảnh nhìn thấy công việc xăm hình

Cùng đến với Trang Trần còn có người mẫu Ái Phương, Tiến Đoàn và Phú Long

Nói đến xăm hình, cả 3 cũng tỏ ra thích thú khi được một nữ nghệ sĩ xăm hình từ Đức trở về tư vấn. Tiến Đoàn cho biết anh rất thích xăm và đã có nhiều lần định đi xăm, nhưng cả 3 lần bước vào cửa hàng thì cả 3 lần anh đều quay trở ra vì quá sợ. Còn Ái Phương và Phú Long vẫn đang suy nghĩ để lựa chọn một hình xăm thích hợp.

Các nghệ sĩ chụp hình kỷ niệm cùng với nữ nghệ sĩ xăm hình

Vietnamnet