SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần mừng sinh nhật chồng Việt kiều, không quên nhắn: 'Mong anh cố gắng chịu đựng em dài lâu hết cuộc đời!'

Thứ hai, 27/06/2022 09:06

Ngày sinh nhật ông xã, Trang Trần đã gửi gắm những lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào.

Xa cách về mặt địa lý, Trang Trần vẫn gửi lời nhắn trong ngày sinh nhật chồng: "Happy birthday ông xã! Trọn đời bên em nha! Tuổi mới mong anh cố gắng chịu đựng em dài lâu hết cuộc đời. Cho em thời gian xíu nữa thôi là mình bên nhau nhiều hơn nữa. Một người đàn bà chịu nhiều thiệt thòi như em sẽ luôn ích kỷ cần nhiều hơn cho sự an toàn và anh luôn hiểu cho em.

Mong anh luôn khoẻ và tập trung thuỷ chung son sắc chứ cắc cớ hiểu hậu quả rùi hen. Hôm nay không phai ngày chính thức anh sinh ra mà là ngày hợp lệ giấy tờ nên ghi cái biên bản nhẹ nhàng vậy thui nè. Cám ơn anh vì tất cả mọi điều hy sinh cho em".

Trang Trần nhắn đến ông xã trong ngày sinh nhật: "Trọn đời bên em nha!".

Kèm theo đó là loạt ảnh cũ mừng sinh nhật được tổ chức tại quán bún đậu khi chồng Việt kiều của Trang Trần về nước vào giữa tháng 2 vừa qua. Bữa tiệc diễn ra vô cùng hoành tráng, cặp đôi còn trao nhau nhẫn cưới.

Trước đây, Trang Trần tiết lộ, sau khi trở thành người vợ hợp pháp của Louis Trần, cô quyết định thay đổi cách sống của mình. Cựu người mẫu sẽ cố gắng hạn chế những tính xấu của mình như thường chửi bậy để ông xã không buồn lòng và bớt lo lắng cho mình khi làm việc ở nước ngoài. Dù yêu xa nhưng cả hai vẫn dành tình cảm cho nhau, cùng chăm sóc bé Kiến Lửa.

Loạt khoảnh khắc cực tình của Trang Trần bên chồng trong tiệc sinh nhật được tổ chức vào tháng 2.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới