SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần muốn sinh 5 đứa con

Thứ tư, 18/01/2012 08:42

Chân dài cá tính gốc Hà thành cho biết cô luôn ao ước có nhiều con giống như mẹ mình bởi: "Nhà đông con sẽ rất vui và bố mẹ sẽ ít lủi thủi một mình".

- Nói đến Trang Trần, bạn thích người ta nghĩ tới một cô gái như thế nào?

- Tôi luôn mong muốn khán giả công nhận mình là một model chuyên nghiệp. Chỉ đơn giản thế thôi (cười).

- Nếu có người bảo Trang sexy, bạn có thấy tự hào?

- Nhận được lời khen như vậy thì tôi xin cám ơn người khen. Nói thật là tôi vô cùng cảm kích ý tốt của họ nhưng tôi không dám nghĩ là mình đã đạt đến chuẩn mực mang tên “sexy”. Tôi chỉ dám nhận cho mình hai chữ "cá tính" thôi.

- Nhưng nếu có ai đó đập thẳng vào mặt bạn lời nhận xét: “Nhỏ đó điên điên khùng khùng thôi à”, bạn thấy sao?

- (Cười lớn) Tôi thấy bình thường thôi vì tôi cũng… khùng thật mà. Nhưng sự điên khùng của tôi có tiết chế và đúng lúc. Tôi nghĩ rằng đã làm nghệ thuật thì ai cũng có chút điên, chỉ khác là ai điên hơn ai mà thôi.

- Đã bao giờ bạn nổi đóa khi dư luận nhận xét không hay về bạn? Trước những ý kiến không mấy dễ thương, ngọt ngào của người khác, bạn thường ứng xử ra sao?

- Thật sự đôi lúc tôi cũng muốn… phát khùng về một số “vườn cải”. Nhưng bây giờ thì tôi quen rồi vì xác định đã là người của công chúng thì cũng là “sống chung với lũ” mà.

- Nghe nói bây giờ bạn không thích ai gọi mình là “người đẹp tố dâm”. Tại sao? Nhiều người vẫn tin rằng nhờ biệt danh đó mà bạn đình đám, nổi tiếng hơn…

- Tôi phải xin lỗi bạn vì chưa bao giờ và cũng không bao giờ tôi thích tên tuổi của mình bị gán ghép với những biệt danh mang tính tiêu cực như vậy. Tôi là một model thực thụ, tôi sống được bằng nghề và rõ ràng, trước khi cái biệt danh đó xuất hiện, tôi đã có chỗ đứng riêng trên sân khấu thời trang. Có chăng là vì các model không có nhiều cơ hội chia sẻ hình ảnh với khán giả trên các phương tiện truyền thông nên nhiều người coi tôi là cố tình phát ngôn gây sốc để tạo scandal. Nói thật là tôi không mấy bận tâm tới những bài báo gọi tôi bằng biệt danh đấy. Nó chẳng ảnh hưởng gì tới đam mê và hướng đi hiện tại của tôi.

- Gia đình, bạn bè… có bực bội, khó chịu khi biết bạn bị “đóng đinh” với biệt danh đó?

- Họ là những người luôn sát cánh bên tôi trong mọi khó khăn, thăng trầm, họ hiểu rõ con người, tính cách của tôi. Và tôi thì luôn vững vàng trước sự “đóng đinh” hay “nã súng” kiểu bới bọ tìm sâu của dư luận nên không cũng chẳng bận tâm nhiều.

- Đã bao giờ bạn nghĩ chính bởi sự thẳng thắn quá mức cần thiết khiến bạn không thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp?

- Lúc trước, tôi không nghĩ như vậy nhưng bây giờ, tôi đã hiểu ra nhiều điều (cười buồn).

- Tôi có nghe tin Trang Trần lại Nam tiến nhưng lần này không phải vì sự nghiệp mà vì... thất tình. Đó có phải sự thật?

- Tôi xin phép không trả lời những câu hỏi liên quan tới chuyện cuộc sống cá nhân.

- Không muốn nhắc tới chuyện cá nhân, nhưng Trang cũng không còn trẻ nữa. Bạn đã bao giờ mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ?”

- Là phụ nữ ai chẳng mong muốn được sinh con, tôi thậm chí còn luôn ao ước được có nhiều con. Nói ra các bạn có thể thấy buồn cười nhưng tôi luôn muốn sinh 5 đứa giống mẹ tôi. Nhà đông con sẽ rất vui và bố mẹ sẽ ít lủi thủi một mình. Hơn nữa nhiều con sẽ thay phiên nhau phụng dưỡng bố mẹ. Nhưng để làm được điều đó kinh tế phải vững để lo lắng cho con.

- Nếu kết hôn, Trang có tiếp tục theo đuổi con đường người mẫu hay sẽ rẽ sang một ngả khác? Khi đó, Trang nghĩ mình sẽ làm nghề gì và là một phụ nữ như thế nào?

- Không ai nói trước được điều gì. Tôi luôn muốn theo đuổi con đường nghệ thuật, muốn khẳng định mình ở bộ môn nghệ thuật thứ bảy vì đó là nghành mà tôi theo học và cũng là niềm đam mê cháy bỏng của tôi. Nhưng tới giờ, cơ duyên vẫn chưa đến. Tới khi lập gia đình nếu điều kiện không cho phép thì tôi cũng đành chăm sóc gia đình ấm êm, để các con được hơi ấm từ mẹ một cách đầy đủ. Tôi nghĩ có con mà cứ mải mê theo đuổi sự nghiệp thì không phải là bà mẹ tốt.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới