SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần nhắc lại xích mích 6 năm trước với Hương Giang: 'Chị rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc gặp hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống'

Thứ bảy, 11/04/2020 21:02

Cựu người mẫu khơi lại chuyện cũ với đàn em và bày tỏ góc nhìn của mình.

Mới đây, trên một chuyên trang về showbiz vừa chia sẻ lại một đoạn video ghi lại khoảnh khắc Trang Trần tham gia một chương trình. Trong buổi trò chuyện này, cựu người mẫu bất ngờ đề cập đến Hoa hậu Hương Giang.

Trước câu hỏi có sống hai mặt với Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không, Trang Trần trả lời: "Có gì đâu mà 2 mặt em ơi. Khi chị gặp vấn đề, Hương Giang đã nói rằng không chơi với chị. Chị có thể mở luôn cho em xem album Hương Giang đi lễ với chị sau chương trình Cuộc đua kỳ thú. Chị nói thẳng luôn, lúc đó Hương Giang chưa nổi tiếng, Hương Giang mới là người cần chơi với chị".

Cựu người mẫu chia sẻ thêm: "Chị rất ghét kiểu đã chơi với nhau, lúc gặp hoạn nạn mà quay ra đạp nhau xuống. Chị không chấp vì đó là con nít. Nên sau này khi Hương Giang gặp chuyện với chú Trung Dân, chị đã trả 1 status để Hương Giang thấm lại rằng đã từng chơi với nhau mà khi mình gặp nạn còn bị đạp xuống thì nó là thế nào. Chị không hận thù, chị chưa bao giờ hận thù, chị chỉ trả lại những gì người ta đối đãi với chị".

Trang Trần bất ngờ nhắc lại mâu thuẫn ngày xưa với Hương Giang trong một buổi phỏng vấn

Bên cạnh đó, Trang Trần còn kể lại, cả hai từng có khoảng thời gian thân thiết như chị em ruột thịt, từng ở chung nhà, từng nấu ăn từng bữa. Vì thế, khi cô gặp vấn đề về kiện tụng, Hương Giang lên mạng bảo không quen biết mình khiến cô rất bức xúc.

Khán giả theo dõi câu chuyện đều hiểu nguyên nhân những xích mích bắt nguồn từ show thực tế "Cuộc đua kì thú 2014" khi Hương Giang giành chiến thắng. Cả hai liên tục dính vào những cuộc đáp trả trên mạng. Hương Giang nhân cơ hội "mắng" Trang Trần lúc gặp sự cố say xỉn và có hành động chống đối trong lúc mất kiểm soát. Còn Trang Trần, vịn scandal Hương Giang "hỗn hào" với nghệ sĩ Trung Dân để "dạy bảo", sẵn nhắc nhẹ chuyện ngày xưa.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới