SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần nhắn chồng: 'Đừng dại tung cước với mẹ con Kiến nha không lại trách sao nước biển nhân tạo cũng mặn'

Thứ tư, 28/08/2019 10:05

"Đừng dại tung cước với mẹ con Kiến nha, không lại trách sao nước biển nhân tạo cũng mặn', Trang Trần thẳng thắn nhắn nhủ đến chồng sau khi xem clip võ sư đánh vợ.

Trên mạng xã hội, cư dân mạng chia sẻ nhiều về clip võ sư đánh vợ trước mặt con trai chừng 5-6 tuổi và con nhỏ mới chỉ 2 tháng. Nhiều sao Việt vô cùng bức xúc về việc bạo lực gia đình trước mặt các con sau khi xem được clip này.

Mới đây, Trang Trần cũng chia sẻ: "Ôi trời đất ơi! mấy ngày đi du lịch không xem báo! Ô hay cái thiên thần kia! Lúc học võ thầy có dạy: Rèn luyện sức khoẻ bằng võ thuật là để bảo vệ bản thân, chứ đi học võ về đánh vợ - người đầu ấp vai kề thì có mà trả võ cho thầy! Con lạy".

Cô cũng cho biết ai đánh mình thì sẽ "cho ăn cám tất tay". Ngoài ra, Trang Trần cũng thẳng thắn nhắn nhủ chồng: "Louis Trần đừng dại tung cước với mẹ con Kiến nha không lại trách sao nước biển nhân tạo cũng mặn".

Từ vụ võ sư đánh vợ, Trang Trần nhắn nhủ đến chồng: "đừng dại tung cước với mẹ con Kiến nha không lại trách sao nước biển nhân tạo cũng mặn".

Tuy nhiên, ở dưới bình luận, hàng loạt cư dân mạng lại trêu Trang Trần: "Lỡ vợ bạo hành chồng thì dư luận phải làm sao?", "Ở cái nhà này, tôi nghĩ mọi chuyện đều xảy ra ngược lại", "Anh nghi mày bạo hành chồng mày lắm ý Trang", " Ôi trời không biết ai bạo hành ai nha chế", "Hồi đó xem Cuộc đua kỳ thí chỉ có cãi nhau sơ sơ, chị lỡ chỉ là lỡ quơ tay trúng thôi mà anh Hiếu mất cái răng. Ai mà dám quánh chị chắc rớt nguyên hàm quá"...

Bạn bè và dân mạng trêu đùa rằng trong gia đình Trang Trần chỉ có vợ "bạo hành" chồng

Trang Trần và Louis Trần có với nhau một cô con gái là bé Kiến Lửa. Trang Trần được biết đến là người nóng tính, dám mắng những người đặt điều không hay về gia đình mình. Trong khi đó, chồng Việt Kiều của người mẫu này được vợ nhận xét là người hiền lành. Hiện tại, chồng Trang Trần đang sống tại Mỹ còn cô và con gái ở Việt Nam.

Trang Trần và chồng con.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới