SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần nhận tin vui về tiền bạc sau khi tố bị anti-fan dồn vào đường cùng

Thứ sáu, 14/06/2024 15:36

Cựu người mẫu Trang Trần cho biết mình đã nhận được trợ cấp 76 triệu sau thời gian dài mệt mỏi vì anti-fan.

Vài ngày trước, trên sóng livestream, Trang Trần tiết lộ chuyện anti-fan dồn mình đến đường cùng. Cô đi làm ở đâu cũng bị họ tìm tới để đe dọa, mắng chửi chủ của cô với mục đích khiến người chủ không chịu nổi áp lực mà sa thải cựu người mẫu. Sau khi trải qua thời gian tồi tệ, mới đây, Trang Trần nhận được tin vui hiếm hoi khi qua Mỹ.

Trang Trần đăng tải bài viết khoe cô vừa đi nhận trợ cấp được 3.000 USD (hơn 76 triệu đồng) và thức ăn: "Tổng tài đi nhận đồ từ thiện và trợ cấp". Cô cũng không giấu cảm xúc khi nhìn lại 6 tháng đoàn tụ cùng ông xã. Cựu người mẫu cho biết bản thân từng từ chối khi ông xã ngỏ lời qua Mỹ sinh sống.

Trang Trần nhận tin vui về tiền bạc sau khi tố bị anti-fan dồn vào đường cùng.

Cựu người mẫu đang cố gắng vươn lên trong cuộc sống tại Mỹ.

Thế nhưng, đến hiện tại, cô cảm thấy hài lòng với mọi thứ: "Bán hàng bên này ngày 1-2 đơn đã thấy đủ tiền mua rau là sướng rồi. Được chồng lo mọi chuyện cuộc sống, chỉ chăm con nhưng bệnh mê tiền nó không thuyên giảm nên làm quá làm". Cô cho biết tình yêu thương của chồng và gia đình anh đã giúp cô vượt qua tất cả. Trang Trần và con gái qua Mỹ định cư cùng ông xã Louis Trần vào tháng 12/2023. Thời gian đầu mới qua, Trang Trần chủ yếu ở nhà với mẹ chồng và con gái trong khi ông xã đi làm: "Tôi sang đây thấy buồn lắm. Tôi sống ở đất nước mới, một đất nước lạ, tôi không biết tiếng, không biết đường. Tôi chỉ có chồng và mẹ chồng là người thân duy nhất".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới