SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần sẽ làm MC trong một sự kiện tới

Thứ sáu, 13/04/2012 00:00

(Ngoisao.vn) - Tuy là giọng nói khàn như vịt đực nhưng Trang Trần vẫn quyết tâm thử nghiệm với công việc MC.

Trang Trần sẽ góp mặt trong đêm diễn 1 2 3 Nụ cười do ca sĩ Phạm Nhật Huy tổ chức. Sau khi tổ chức thành công show diễn và chuyến từ thiện đầu tiên cùng các nghệ sĩ, Phạm Nhật Huy tiếp tục phối hợp với trường đại học Hutech TPHCM thực hiện chương trình thứ 2.

Với bàn tay dàn dựng của ông bầu Phạm Nhật Huy các tiết mục trong chương trình sẽ hoàn toàn mới lạ. Các Sao Việt xuất hiện ở đêm nhạc này sẽ được “lột xác” cũng như mang đến những tiết mục cực kì ấn tượng. Chẳng hạn như Trang Trần sẽ làm MC, Đức Tiến và Top 5 HHTGNV làm ca sĩ…Hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị.

 Chương trình lần này với sự góp mặt của các ngôi sao trong mọi lĩnh vực như: Phạm Nhật Huy, Trang Trần, Đức Tiến, Phan Thị Mơ, Trương Thế Vinh, Sơn Ca, Tùng Lâm, Giang Hồng Ngọc, Hồ Quang Hiếu, Việt My, Quách Bảo Đăng, Song Luân, Đặng Anh Tuấn, Diễm Phương, Lưu Quang Anh, Vũ Ngọc Ánh, Thanh Phong, Zu Hiếu Thuận, Ngọc Châu, Thiên Di, Khắc Minh, Trương Quốc Bảo. Nhóm 365, nhóm Fbboiz (Phúc Bồ), Rainbow boys,  Rainbow Grils. Nhóm hài Minh Béo. Chương trình sẽ được diễn ra lúc 19h ngày 21.04.

Trích hình ảnh các sao sẽ xuất hiện trong chương trình.

Trang Trần.

Phạm Nhật Huy.

Phan Thị Mơ.

Thụy Anh

Đức Tiến.

Trương Thế Vinh.

Nhóm 365.

 

Tronie