SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần thú nhận lý do vì sao con gái lì lợm và cục tính

Thứ ba, 19/06/2018 13:31

Cựu người mẫu Trang Trần cho rằng do lúc mang bầu cô nóng giận, có nhiều bức xúc đặc biệt là khi cãi nhau với chồng nên sinh con ra, bé lì lợm và cục tính.

Mới đây, trong một đoạn livestream nói chuyện cùng người hâm mộ, cựu người mẫu Trang Trần có nhiều tâm sự về chuyện bầu bí cũng như nuôi dạy con cái. Khác với vẻ gay gắt thường ngày, Trang Trần nhẹ nhàng ngồi tâm sự những điều được và mất khi phụ nữ mang thai và sinh con.

Trang Trần cho hay, phụ nữ khi mang thai không nên cáu giận hay cục tính vì khi sinh con ra, con sẽ bị ảnh hưởng nhiều nét tính cách của mình. Trang Trần chia sẻ: "Những đứa trẻ có mẹ lúc mang bầu sống không tọc mạch, không hâm hực với xã hội, những người đàn bà đó sinh con ra có thể nhan sắc chưa đẹp nhưng hãy nhìn vào đôi mắt đứa trẻ nó rất sáng và to, cái đáy mắt rất là đen, nụ cười hiền hậu. Tại sao có những đứa trẻ nhìn mặt là rất gian, nhìn mặt là đã thấy đáng sợ tại vì khi mang bầu người mẹ nó có nhiều âm mưu, những suy nghĩ tiêu cực nó ảnh hưởng trực tiếp đến đứa trẻ".

Cựu người mẫu Trang Trần cho rằng do lúc mang bầu cô nóng giận, có nhiều bức xúc đặc biệt là khi cãi nhau với chồng nên sinh con ra, bé lì lợm và cục tính.​

Trang Trần cũng chia sẻ về con gái của mình: "Mọi người cứ để ý đến con Kiến của chị mà xem, nó rất lì, rất nóng tính và cục tính, cái đấy là từ chị. Khi mang bầu, chị có nhiều uất ức, nóng giận. Khi mang bầu, chị và chồng cãi nhau nên chị rất nóng tính. Chính vì điều đó nên ảnh hưởng rất lớn đến Kiến nhà chị. Nó là một đứa trẻ rất cục tính nên mình phải nó rất kĩ. Nhưng tâm của nó rất là thiện, có gì ăn cũng chia cho các bạn. Và mình nắn nó nên giờ Kiến là đứa trẻ rất ngoan. Mọi người để í Kiến rất ít khi cười, bởi vì lúc bầu mình hay cau có vì mệt mỏi nhiều chuyện. Mình bực tức nên Kiến hay cau có, chẳng ai làm gì cũng cau có, khó tính như một bà già. Chỉ khi mình trải qua những chuyện đó, mình mới thấm được những cái mình không mang lại cho con mình".

Trang Trần tiết lộ cách uốn nắn con gái: "Cái tôi có mà một số người mẹ không có đó là tiền. Thế nhưng, cái mà tôi thiếu đó là sự nhẹ nhàng. Nhẹ từ trong tâm là tôi không có khi mang bầu nên con sinh ra nó hay cáu, cứng tính và rất lì lợm. Tuy nhiên, tôi tin rằng mình đủ bản lĩnh để uốn nắn con. Con nít như tờ giấy trắng nên tôi rất cẩn thận khi cho bé tiếp cận với những đứa trẻ với xung quanh.

Tôi rất khó tính trong khuôn viên của mình. Trong khu vui chơi ở chung cư đang sinh sống, tôi tuyệt đối yêu cầu bảo vệ không cho trẻ em bên ngoài đi vào. Bên ngoài có rất nhiều đứa trẻ không được bố mẹ quan tâm hay chửi bậy, cục tính và thường xuyên đánh nhau. Thà bị mang tiếng ác, tôi cũng không muốn cho mấy đứa trẻ bên ngoài vào chơi còn hơn để chúng gây ức chế cho con mình.

Nếu tôi cho con xuống đó chơi mà thấy những đứa trẻ được bố mẹ dạy không tốt, quá dễ dãi trong việc chơi, không nhường nhịn, cáu bẳn xô đẩy với các bạn và không biết chào hỏi ai là lập tức cho con lên nhà. Tôi hạn chế tối đa sự va chạm giao du của con mình với những đứa trẻ sẽ đem thêm sự ức chế. Tôi lựa chọn cho con đi học cũng vậy. Đó là tất cả những thứ, tôi có thể khắc phục cho tính cách của con".

Clip: Trang Trầ khuyên các mẹ nên sống vui vẻ khi mang thai.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)