SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần bị nhiễm Covid-19, vui mừng thông báo đã về nhà sau 10 ngày điều trị tại bệnh viện

Thứ ba, 07/09/2021 14:47

Cựu người mẫu Trang Trần mới đây đã chia sẻ bị nhiễm Covid-19 sau thời gian đi làm thiện nguyện. Bên cạnh đó, người đẹp thông báo đã vừa xuất viện về nhà sau 10 ngày điều trị.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần thông báo mình đã nhiễm Covid-19 sau thời gian đi làm từ thiện. Người đẹp chia sẻ tình hình sức khỏe ở hiện tại khá ổn. Được biết, cô được xuất viện về nhà sau 10 ngày điều trị Covid-19 tại Bệnh viện dã chiến số 8 ở thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Sau khi ra viện, Trang Trần sẽ về nhà tự cách ly thêm và theo dõi thêm sức khỏe của mình.

Theo lời Trang Trần chia sẻ: "Hiện tại sức khỏe tôi đã hồi phục 90% nhưng vẫn còn ho. Dù đã được ra viện nhưng vẫn phải cách ly tại nhà thêm. Nhưng tôi bình phục nhanh lắm, vừa mới biết bị là tôi đã đi bệnh viện ngay. Nên sau 3 ngày ở viện là tôi đã khỏe dần hơn. Tôi khuyên mọi người cố gắng nếu nhiễm hay cố ăn nhiều, bổ sung vitamin C. Như chị Phi Nhung là nặng quá chứ tôi nhanh bình phục lắm".

Cựu người mẫu cho biết thêm, dù cô đang bệnh nhưng vẫn lo chu toàn các công việc từ thiện để mọi người không bị ảnh hưởng. Cô mong mình sớm bình phục để trở lại giúp đỡ nhiều người khó khăn trong mùa dịch hơn.

Trang Trần chia sẻ hiện tại đã xuất viện về nhà và tự cách ly thêm.

Cựu người mẫu cũng nhắn nhủ mọi người nên giữ sức khỏe và cố gắng vượt qua nếu bị nhiễm Covid-19.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới