SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần tiết lộ chồng tặng mẹ vợ bức tranh gần 100 triệu, đáp trả anti-fan khi bị cho 'nổ chuyện giàu có'

Thứ bảy, 29/01/2022 08:56

Tết nguyên đán năm nay, Trang Trần hạnh phúc hơn khi có ông xã từ Mỹ về Việt Nam sum họp.

Sau một thời gian dài xa cách vì dịch bệnh, gần Tết nguyên đán năm nay, chồng của Trang Trần đã có mặt tại Việt Nam cùng vợ con.

Trên trang cá nhân của mình, Trang Trần đăng ảnh chồng cùng mẹ ruột của mình và chia sẻ: "Con rể: mẹ ơi con thích ớt Việt Nam nên giờ mẹ cho con cái nhà nào để con và vợ con ở. Mẹ vợ: ok mấy đứa về nhà này mẹ xây nhà dưới Ngọc Mạch mẹ ở. Cho luôn. Đấy! Con rể xin phát cho, con gái nịnh đủ đường 20 năm toàn giả vờ quên! Đó cái bức tranh mai vàng lợi hại không? Vì thích cái tranh con rể tặng nên mẹ cho hẳn cái nhà. Mình cứ dấm dúi mua cái đồ bếp núc đâu ăn thua với chàng rể". Cựu người mẫu cũng tiết lộ chồng mua bức tranh có giá gần 100 triệu đồng để tặng mẹ vợ.

Trang Trần khoe chồng tặng mẹ vợ bức tranh gần 100 triệu đồng.

Ngoài ra, Trang Trần còn chia sẻ về việc có người xin cô 30 triệu: "Chị ơi giúp em với: em mẹ bỉm sữa em mới bị lừa mất 30 triệu vì tham gia làm giàu không khó. Mai chồng em về thì em bị đuổi mất, chị cho em xin 30 triệu coi như làm phúc. Kiếm tiền dễ thế chắc không ai nghèo. Tham thì thâm".

Có người xin Trang Trần 30 triệu đồng.

Dưới bình luận, có người cho rằng tại Trang Trần "nổ" là mình giàu nên người ta mới xin. Ngay sau đó Trang Trần đáp trả: "tao nói tao giàu bao giờ...tâm chị tịnh lắm vì chị nghèo chị không nổ em ơi".

Bị cho là "nổ" chuyện giàu có, Trang Trần đáp trả.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới