SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần tiết lộ chuyện tình trong quá khứ, từng bị bố mẹ đánh vì đòi đi làm người mẫu

Thứ ba, 11/01/2022 16:06

Cựu người mẫu Trang Trần cho biết bố mẹ của cô từng đánh đập, dọa từ mặt nếu con gái vẫn quyết định đi làm người mẫu.

Trong livestream mới đây, Trang Trần gây chú ý khi kể về những câu chuyện trong quá khứ. Cựu người mẫu tiết lộ cô từng bị bố mẹ dọa từ mặt, đánh đập vì Trang Trần muốn đi làm người mẫu.

"Mẹ em đánh em cũng tại cái nhà này: "Mày mà đi làm người mẫu tao từ mặt mày, mày mà đi làm nghề xướng ca vô loài, tao từ mặt mày". Thế là bà túm tóc em, lôi xuống tầng đánh cho một trận, đánh giữa cửa.... vụt dây diện. Đây, vẫn còn vết thương ở dưới chân. Mẹ của em lo em đi làm nghề người mẫu sa ngã đến đánh. Không những mẹ mà bố em cũng đánh em vì chuyện làm người mẫu", Trang Trần nói trên livestream.

Trang Trần tiết lộ từng bị mẹ đánh vì muốn đi làm người mẫu.

Trang Trần chỉ rõ những vết thương cũ trên chân vì từng bị mẹ đánh.

Bên cạnh đó, Trang Trần còn kể về chuyện tình yêu trong quá khứ: "Ngày xưa, em yêu anh T.A ở gần nhà em, tình yêu vô cùng trong sáng, yêu mấy năm trời rất là trong sáng. Đi chơi chỉ nắm tay, ôm thôi". Cô còn hài hước cho rằng mình ngu nếu không đã cưới sớm, sướng sớm vì bạn trai cũ rất giàu có. Không dừng lại đó, cô nàng còn công khai chuyện quan hệ lần đầu khi hơn 21 tuổi.

Cách nói chuyện có chút hơi hốc hách kết hợp một số từ nói bậy nên nhiều người chỉ trích Trang Trần. "Nhìn kiểu ngồi của nó, là thấy mắm tôm mất lịch sự, và coi thường Khán giả đến mức nào", "Con điên", "Còn vô văn hóa, nói năng bậy bạ", "Con này điên rồi bà con ơi"... nhiều cư dân mạng bình luận.

Đáp trả anti-fan, Trang Trần khoe vừa tậu xế hộp mới và chia sẻ: "Các em chửi chị cố vô. Chị đi tập lái xe đây".

Cư dân mạng chỉ trích Trang Trần.

Mặc kệ bị chỉ trích, Trang Trần khoe đã tậu xe mới và đang đi tập lái xe.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới