SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần tiết lộ lí do livestream lễ cầu siêu cho Phi Nhung và chi tiết cả gia đình không ai dám khóc nhiều vì điều này

Thứ năm, 30/09/2021 15:53

Trang Trần đã chia sẻ những hình ảnh trong lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại nhà riêng với nhiều chi tiết vô cùng xúc động.

Dù chưa nhận được thi hài của Phi Nhung vì chưa hoàn thành những thủ tục do Bộ Y tế quy định trong mùa dịch nhưng gia đình đã tổ chức Lễ cầu siêu cho nữ ca sĩ tại nhà riêng. Các con nuôi của cô đều có mặt và các sư phụ ở chùa cũng đến để tụng kinh siêu độ cho cố ca sĩ.

Trang Trần đã đến viếng Phi Nhung và tiết lộ lí do phải livestream buổi Lễ cầu siêu tại nhà

Là một đồng nghiệp rất yêu quý Phi Nhung, Trang Trần đã có mặt tại buổi lễ để thắp cho giọng ca Bông điển điển một nén hương với tất cả lòng thành kính xót xa. Cựu người mẫu tiết lộ những món ăn đặt trên bàn thờ đều là những món mà đàn chị thích. Sài Gòn mưa nhiều khiến nỗi nhớ thương cố ca sĩ càng da diết và đau đớn hơn trong lòng mỗi người thân.

Trang Trần viết: "Ba ngày chị đi. Gia đình chuẩn bị đơn giản nhưng chị Diễm và anh Trí nói chị thích khoai lang luộc, rau luộc chấm nước tương. Sài Gòn mưa từ 5h30 sáng. Các con nhớ mẹ Nhung, hai đứa nhỏ nhất còn không biết sự ra đi của mẹ đầy ngơ ngác. Mấy đứa lớn thì buồn bã xụi lơ. Tội dì của chị đau lòng mà rộc người di mới hai ngày em gặp lại. Mọi người hôm nay chỉ lén lau nước mắt không dám khóc tu tu như hôm chị đi. Mọi người biêt chị ghét đau đớn ghét buồn nên mong mọi người luôn vui vẻ lạc quan hạnh phúc".

Hình ảnh cả gia đình nén nước mắt để linh hồn Phi Nhung được an yên

Các con nuôi của Phi Nhung quỳ cúng những món ăn mà mẹ nuôi yêu thích lúc sinh thời

Cựu người mẫu cũng tiết lộ những người thân của Phi Nhung không ai dám khóc nhiều vì biết tính của nữ ca sĩ không thích mọi người đau buồn, nhất là vì chuyện của mình. Ai nấy cố nén nước mắt mong linh hồn cô được an vui. Bên cạnh đó, Trang Trần cũng tiết lộ lí do gia đình Phi Nhung phải livestream Lễ cầu siêu tại nhà: "Chị hãy về với Phật thật an nhiên và thanh thản! Chúng em thương chị mãi mãi trong tim khán giả. Mọi người cùng câu siêu cho chị ai cũng thương chị nhiều. Đáng lẽ sáng em và chị Diễm không phát livestream nhưng vì hàng trăm tin nhắn sốt ruột muốn cùng cầu siêu với gia đình hôm nay em lại làm camera như bao lần ngồi dưới coi chị hát quay cả chục bài sải cánh tay! Nhưng hôm nay em, quay cảm giác xót xa. Bình an và hết đau rồi chị nhé!"

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới