SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần tuyển bảo mẫu lương cao nhưng đọc xong 16 yêu cầu mà 'chạy dài'

Thứ sáu, 07/01/2022 12:54

Cựu người mẫu Trang Trần đưa ra những tiêu chí tuyển bảo mẫu cho con gái khiến ai cũng choáng.

Mới đây, Trang Trần đã đăng tải bài viết tìm bảo mẫu giúp đỡ cô chăm sóc cho con gái bắt đầu đi học trở lại. Điều khiến dân tình đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác là cựu người mẫu có tới 16 yêu cầu cụ thể và minh bạch về mức lương. Cô không giấu mong muốn con gái có người đồng hành tốt và hỗ trợ cho công việc học tập sinh hoạt trong thời gian sắp tới.

Trang Trần tuyển người giúp việc với yêu cầu dài như sớ Táo Quân

Điểm sơ qua yêu cầu của Trang Trần như sau: Không dùng điện thoại sau 21 giờ vì cần ngủ chung với bé Kiến để đánh thức cô bé đi học sớm, không ứng lương và vay tiền, không thuộc thành phần đi trốn nợ, không nghỉ đột ngột và nếu nghỉ phải báo trước 10 ngày, phải ngồi được máy bay và ô tô, phải chăm đi ăn tiệc hay ăn nhà hàng, phải mặc đồ đẹp, chịu khó ăn và nấu đồ ăn thay đổi thực đơn. Bên cạnh đó, bảo mẫu chỉ được xem TV và sử dụng điện thoại di động từ 8 giờ sáng đến 15 giờ 30 chiều, đến giờ bé đi học về tuyệt đối không được "cày phim", không tám buôn chuyện với Trang Trần, biết sử dụng mạng xã hội quay clip con gái đang học bài và chụp hình bài vở, phải trung thực, không ngủ ngáy.

Ngoài ra, ứng cử viên cũng phải từ độ tuổi 25 - 45 tuổi, ưu tiên người đã bỏ chồng hoặc chưa lập gia đình và ưu tiên người có kỹ năng sư phạm để dạy con học. Trang Trần ghi rõ mức lương cụ thể với 1 tuần đầu sẽ nằm ở mức 6 triệu, lương thử việc 7 triệu và đảm bảo thưởng thêm rõ ràng nếu làm tốt.

Lương cao nhưng ít ai đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu này của Trang Trần

Thật sự đọc xong yêu cầu tuyển bảo mẫu của Trang Trần mà ai nấy muốn chạy dài vì nhiêu khê và phụ nữ không mấy ai làm được, nhất là tiêu chí không tám chuyện.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới