SAO » Chuyện làng sao

Trang Trần tuyên bố sẵn sàng 'tay đôi' trước lời lẽ thách thức của vợ Xuân Bắc

Thứ ba, 04/05/2021 15:44

Những ngày qua, ồn ào giữa Trang Trần và bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" khiến cộng đồng mạng xôn xao. Và mới đây, drama này lại "được dịp" kéo dài khi vợ Xuân Bắc có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân như 'đổ thêm dầu vào lửa'.

Nguyên nhân của drama những ngày qua xuất phát từ phát ngôn "đám nghệ sĩ" của bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi". Từ đây, màn đấu khẩu qua lại giữa Trang Trần với bà Phương Hằng diễn ra gay gắt trên mạng xã hội.

Những tưởng ồn ào này đang dần lắng xuống thì bà xã của nam danh hài Xuân Bắc là Hồng Nhung đã có những lời lẽ khá nặng nề dành cho Trang Trần. Cô chia sẻ lại mâu thuẫn của bà Phương Hằng những ngày qua và bày tỏ quan điểm của mình. Tuy nhiên, những quan điểm của Hồng Nhung dường như là lời thách thức được gửi đến Trang Trần.

Bài chia sẻ cùng với những lời lẽ có phần thách thức của Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc

Vốn là một người chẳng sợ và chẳng e dè một ai, cựu người mẫu Trang Trần sau khi đọc được dòng trạng thái của vợ Xuân Bắc cũng vô cùng bức xúc. Thậm chí, cô còn tuyên bố sẵn sàng tay đôi với vợ Xuân Bắc. Không chỉ đáp lại lời khiêu khích, Trang Trần còn lên tiếng bóng gió mỉa mai Hồng Nhung khi là giảng viên nghệ thuật mà lại không muốn "yên phận": "Học diễn viên không ai mời đóng phim nên định đóng hài trên mạng hả chị?".

Màn đáp trả của Trang Trần cũng không kém phần gay gắt

Như chia sẻ của vợ Xuân Bắc, trong quá khứ, Trang Trần và Hồng Nhung cũng từng vướng mâu thuẫn và cả hai cũng đã có màn đối đáp cực gắt trên mạng xã hội. Cụ thể, cách đây 3 năm khi Hồng Nhung tố đồng nghiệp của chồng là cố NSND Anh Tú chèn ép, Trang Trần lập tức lên tiếng bênh vực cho thầy giáo cũ. Không những vậy, cựu người mẫu còn quay ra tố ngược lại vợ Xuân Bắc khi có những lời lẽ coi thường người mẫu như cô.

Mâu thuẫn của Trang Trần và Hồng Nhung đã có từ trước đó

Sau 3 năm, cuộc khẩu chiến của Trang Trần và Hồng Nhung đã được khép lại và dần rơi vào quên lãng thì lời chia sẻ mới nhất của vợ Xuân Bắc như châm "mồi lửa" cho mâu thuẫn nối dài giữa cô và cựu người mẫu thị phi bậc nhất Vbiz.

Đỗ Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới