SAO » Chuyện làng sao

Tranh cãi đoạn clip Sơn Tùng M-TP đi tay không nhưng vẫn nhờ người khác cầm quà fan tặng, netizen vội đưa ra lý do cực thuyết phục

Chủ nhật, 04/07/2021 11:10

Hành động khó hiểu của Sơn Tùng M-TP đang gây xôn xao mạng xã hội nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng giải thích thay nam ca sĩ.

Trong thị trường âm nhạc nói riêng và showbiz Việt nói chung, Sơn Tùng M-TP là cái tên tiêu biểu cho những nghệ sĩ đang tìm đường tiếp cận các nền giải trí khác trên thế giới. Sản phẩm của anh mỗi lần ra mắt đều trở thành "cơn lốc" trên khắp các nền tảng mạng xã hội, thậm chí chễm chệ ngồi Top 1 Trending Youtube của nhiều nước khác.

Sơn Tùng M-TP ngày càng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc

Mới đây, mạng xã hội bỗng rần rần đoạn clip Sơn Tùng M-TP được netizen bắt gặp và chạy theo để săn đón. Không chỉ vậy, người hâm mộ cũng liên tục gửi đến nam ca sĩ những món quà nhỏ xinh như hộp kẹo, gói bánh. Thế nhưng điều đáng nói ở đây là dù "rảnh tay", Sơn Tùng lại nhờ người khác cầm giúp những món quà từ fan. Hành động của giọng ca Hãy Trao Cho Anh khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí cho rằng anh có thái độ "ngôi sao".

Tuy nhiên, ngay sau đó, người hâm mộ đã liên tục lên tiếng trần tình giúp Sơn Tùng về hành động này và được nhiều người "gật gù" đồng ý vì quá hợp lý: "Mấy bạn đừng buồn vì nếu Tùng cầm thì kiểu như idol ăn gì, xài gì thì fan cũng mua. Mời ổng trăm triệu mới được quảng cáo chứ cầm là xem như quảng cáo miễn phí đó", "Cầm vào thế nào cũng có đứa mượn hình ảnh đó quảng cáo sản phẩm. Tùng nó biết sẽ như vậy nên không cầm".

Ngay sau đó, netizen đã đưa ra lý do cực thuyết phục về hành động khó hiểu của Sơn Tùng M-TP

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới