SAO » Chuyện làng sao

Tranh cãi đoạn clip Việt Hương chửi thẳng mặt anti-fan là 'khùng, mụ nội mày' vì nghi ngờ mình ăn chặn từ thiện

Thứ tư, 12/01/2022 20:29

Cách hành xử của Việt Hương đang gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trong suốt mùa dịch vừa qua, Việt Hương có lẽ là nghệ sĩ được khán giả nhớ đến nhiều nhất bởi cô luôn chăm chỉ làm từ thiện ở bất kì đâu. Khác với những sao Việt còn lại, thay vì kêu gọi tiền từ thiện, Việt Hương lại mạnh tay chi tiền của cá nhân mình để mua các nhu yếu phẩm cho bà con ở khắp mọi nơi. Ấy vậy mà cư dân mạng vẫn luôn đặt điều và cho rằng Việt Hương không chịu sao kê.

Bức xúc trước những lời bịa đặt vô căn cứ từ một số thành phần, Việt Hương đã có hành động "tức nước vỡ bờ" trong livestream cùng Cát Tường. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã có phát ngôn trên sóng trực tiếp sau khi đọc được bình luận về việc kêu gọi từ thiện: "Đó nó khùng khùng vậy đó không biết tại sao nữa. Dạ mấy ba mấy má đừng nói nhiều. Chặn nó đi để mình vui vẻ mình sống, mình đừng có cho nó lên tương tác". Lúc này, Cát Tường cũng chêm thêm: "Nhức đầu quá. Mình chửi 1 câu cho sướng mồm rồi mình bơ nó đi".

Việt Hương gây tranh cãi khi chửi anti-fan là "khùng khùng"

Song song đó, Việt Hương cũng giải thích thêm về những lần kêu gọi mà anti-fan đề cập đến: "Trời ơi là trời. Cái clip kêu gọi xây chùa là kêu gọi cho chùa. Rồi bây giờ tới hỏi chùa chứ sao hỏi tui. Rồi ví dụ tui gọi cho Đoàn Ngọc Hải, thì cái đó trong quỹ của chị đồng bào chứ hỏi tui chi. Chỗ tui mới ở nè, kêu tui kêu gọi, tui nói không, tui cho luôn, tui mới cho 600 bịch bột nêm hay bột ngọt gì đó mà nó cũng lên nó kiếm chuyện nó chửi tui. Không hiểu cái con người nó vô tri. Con người sao nó kì cục lắm. Vô trách nhiệm mụ nội chứ vô trách nhiệm".

Việt Hương và Cát Tường cùng tỏ thái độ khá gay gắt

Ngay sau đó, đoạn clip này của Việt Hương đã thu hút đông đảo sự chú ý từ khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra khá thất vọng về những lời lẽ gay gắt của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên, cũng có một số khán giả lại bênh vực và cho rằng vì Việt Hương quá bức xúc về vấn đề này nên mới có cách hành xử như vậy.

Phản ứng cực gay gắt từ cộng đồng mạng về clip của Việt Hương

Việt Hương là nghệ sĩ rất chăm làm từ thiện của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới