SAO » Chuyện làng sao

Tranh cãi hình ảnh Kim Duyên chỉ là Á hậu nhưng vẫn được đội vương miện của Khánh Vân, chính chủ lại còn có hành động này

Thứ ba, 26/10/2021 15:32

Hình ảnh Kim Duyên được đội vương miện của Khánh Vân đang gây ra những luồng tranh cãi dữ dội.

Mới đây, trên khắp các trang mạng xã hội, cộng đồng fan sắc đẹp bỗng liên tục chia sẻ hình ảnh Kim Duyên xuất hiện cùng các đại diện từ nhiều nước khác trên một chuyên trang sắc đẹp. Đáng nói, dù chỉ là Á hậu, song chân dài gốc Cần Thơ vẫn được đội trên đầu chiếc vương miện từ "tiền bối" Khánh Vân. Chưa hết, ngay bên dưới bài viết, nàng Á hậu còn không ngần ngại để lại bình luận thả tim.

Hình ảnh Kim Duyên đội vương miện đang gây xôn xao mạng xã hội

Điều này lập tức làm dấy lên những tranh cãi dữ dội. Nhiều người đánh giá đây cũng là chuyện bình thường và không có gì phải làm quá lên: "Ủa gì vậy trời. Người ta thấy đẹp thì người ta bình luận thôi chứ bả có nói vương miện này là của chế đâu", ''Có gì đâu cứ làm quá". Tuy nhiên, cũng có một số cư dân mạng cho rằng Á hậu không thể được đội vương miện như Hoa hậu: "Đòi kế hậu hả má", "Á hậu nhưng rất Hoa hậu", "Không cần Hoa hậu chị vẫn có vương miện để đội bình thường nha mấy đứa".

Hàng loạt ý kiến của cộng đồng mạng về hình ảnh Kim Duyên đội vương miện của Khánh Vân

Cũng từ đây, dân tình bắt đầu đào lại câu nói của Kim Duyên trong khoảnh khắc công bố người đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cụ thể, nàng Á hậu từng tiết lộ điều mà cô nói với Khánh Vân: "Chị Vân! Chị nhất định phải là Hoa hậu vì em tin chị có đủ tình yêu thương và sự mạnh mẽ để đảm nhận vị trí này! Còn em chỉ xin làm Á hậu thôi".

Trước đó, Kim Duyên từng tiết lộ điều cô nói với Khánh Vân vào thời điểm quan trọng

Kim Duyên và Khánh Vân có mối quan hệ khá thân thiết sau cuộc thi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới