SAO » Chuyện làng sao

Tranh cãi về hai bức ảnh cho thấy thái độ đối lập của Justin Bieber khi ở bên Selena và Hailey

Thứ bảy, 28/05/2022 16:29

Nhiều người cho rằng, Justin Bieber chỉ nở nụ cười hạnh phúc lúc ở bên Selena Gomez còn đối với Hailey, anh không thực sự vui vẻ.

Mặc dù Selena Gomez và Justin Bieber đã chia tay nhưng các fans vẫn luôn mong chờ họ có thể quay trở lại với nhau. Ngay cả khi Justin kết hôn với Hailey, những người này chẳng ngại đem ảnh thời "Hoàng tử nhạc pop" còn mặn nồng với tình cũ ra so sánh cùng hình ảnh hiện tại của anh bên bà xã.

Điển hình là vừa qua, tấm hình Justin Bieber mặt lạnh như băng khi cầm tay Hailey bước đi được ghép với tấm hình Justin mỉm cười hạnh phúc bên Selena trong quá khứ. Dân mạng cho rằng Justin chỉ thực sự vui vẻ lúc sánh đôi với Selena. Còn với Hailey, Justin chưa bao giờ có được cảm giác như vậy.

Bức ảnh Justin Bieber mỉm cười hạnh phúc bên Selena được ghép với ảnh anh mặt lạnh lùng đi bên bà xã Hailey.

Đây không phải là lần đầu tiên chuyện tình cảm của Justin, Selena và Hailey được đem ra bàn tán. Trước đó Selena cùng Hailey nhiều lần dính phải nghi vấn "đá đểu" nhau trên mạng. Tuy chẳng biết thực hư ra sao nhưng điều này thực sự ảnh hưởng đến cuộc sống của những người trong cuộc.

Selena Gomez kể từ khi "đường ai nấy đi" đã gặp phải rắc rối liên quan đến vấn đề sức khỏe thể chất và tinh thần. Trải qua thời gian khó khăn, cuối cùng cô cũng lấy lại được cân bằng. Thay vì lao đầu vào chuyện yêu đương như trước, bây giờ Selena tập trung cho công việc, tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ những người có hoàn cảnh giống mình.

Selena Gomez gặp gỡ Tổng thống Joe Biden tại Nhà Trắng.

Còn Hailey đã quyết định từ bỏ sàn catwalk. Cô cũng phải vượt qua cuộc phẫu thuật sau đột quỵ cách đây không lâu. Hailey dành thời gian để chăm sóc bản thân đồng thời vun đắp tình cảm với Justin nhưng chưa vội vã lên kế hoạch sinh con.

Justin Bieber và bà xã Hailey trong chuyến du lịch biển mới đây.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới