SAO » Chuyện làng sao

Tránh ống kính phóng viên, Cường Đô La lặng lẽ đến ủng hộ bạn gái 'vạn người mê'

Thứ năm, 18/08/2016 07:54

Cường Đô La đã có mặt tại địa điểm ra mắt "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" để ủng hộ bạn gái Hạ Vi. Anh không xuất hiện trước thảm đỏ và lặng lẽ đợi người yêu ở một góc vắng.

Tối 17/8, bộ phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" có buổi ra mắt chính thức với sự tham gia của dàn diễn viên chính tại TP HCM. Bộ ba "dì ghẻ" Ngô Thanh Vân, "Tấm" Hạ Vi và "Cám" Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều sự quan tâm của truyền thông.

Thay vì xuất hiện tay trong tay cùng Cường Đô La, Hạ Vi lại khoác tay sánh bước cùng Isaac. Doanh nhân Cường Đô La dù đến ủng hộ bạn gái nhưng lại ngồi ở một quán cà phê gần đó để chờ người yêu trong suốt khoảng thời gian đoàn phim giao lưu cùng giới truyền thông và khán giả.

Tuy nhiên, mãi đến khi mọi người vào rạp xem phim, "đại gia phố núi" mới xuất hiện bên cạnh bạn gái. Cặp đôi vẫn giữ khoảng cách để tránh sự chú ý. Vào bên trong rạp, họ mới ngồi cạnh nhau. Sau buổi công chiếu, Cường Đô La lặng lẽ ra về trước, còn Hạ Vi cùng bạn bè đi ăn khuya.

Hạ Vi xuất hiện với chiếc đầm dạ hội lộng lẫy. Đi cùng cô là "thái tử" Isaac. Trong phim, cả hai có một cảnh khóa môi cực nồng nàn. Người đẹp cho biết cả hai phải quay vài lần mới xong vì ngượng.

Cô nàng vô tư trò chuyện cùng bạn bè trong lúc đợi buổi lễ ra mắt bắt đầu

Trong lúc ê kíp "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" giao lưu cùng các khách mời và khán giả...

Thì Cường Đô La lặng lẽ ngồi ở một góc vắng đợi bạn gái. Anh cố ý tránh mọi ống kính của phóng viên.

Khi mọi người di chuyển vào rạp, anh mới cùng Hạ Vi và vài người bạn theo vào

Cả hai ngồi cạnh nhau ở hàng ghế đầu tiên

Ngay sau buổi ra mắt phim, Hạ Vi đi ăn cùng vài người bạn bè còn Cường Đô La cũng không thấy tăm hơi.

>> Cường Đô La lại đốn tim fan khi đăng ảnh nắm chặt tay Hạ Vi dạo phố đêm

Tin và ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)