SAO » Chuyện làng sao

Tranh thủ gửi nhóc tỳ vừa sinh ở nhà, Lê Bê La đi làm đẹp và khoe khéo vóc dáng thon gọn sau khi 'ở cữ'

Chủ nhật, 16/01/2022 19:40

Diễn viên Lê Bê La đã dần lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi hạ sinh con gái thứ 2 hơn 1 tháng tuổi khiến người hâm mộ xuýt xoa khen ngợi.

Lê Bê La khá kín tiếng chuyện đời tư. Gần đây, cô được đông đảo khán giả quan tâm khi "vượt cạn" thành công chào đón con gái. Đến giữa tháng 1 cô mới chia sẻ diện mạo "mẹ bỉm" sau sinh. Bé Bình An chào đời đầu tháng 12/2021, là "trái ngọt" hôn nhân của Lê Bê La và người chồng thứ hai. Diễn viên cho biết cô tổ chức hôn lễ hai năm trước nhưng chưa chia sẻ vì "không muốn đời tư bị nói ra nói vào".

Lê Bê La nhuận sắc sau khi "vượt cạn" thành công, đón chào công chúa nhỏ.

Mới đây, tranh thủ gửi con gái út cho người thân, Lê Bê La đi làm đẹp và khoe khéo vóc dáng sau sinh trên trang cá nhân. Người đẹp khiến các bà mẹ khác phải xuýt xoa khen ngợi khi để lộ thân hình thon gọn. Trong hình, nữ diễn viên Cổng mặt trời xinh đẹp rạng rỡ trong chiếc đầm màu xanh.

Không trang điểm cầu kì, mái tóc mới làm khiến nhan sắc "mẹ bỉm sữa" thêm thăng hạng. Bên cạnh đó, dù mới ở cữ nhưng khuôn mặt nữ diễn viên không bị sưng phù, vỡ nét hay bắp tay to. Điều này chứng tỏ cô cũng không tăng quá nhiều cân trong thai kỳ.

Lê Bê La tranh thủ gửi nhóc tỳ để đi làm đẹp.

Nhan sắc của "mẹ bỉm sữa" khiến dân tình dành nhiều lời khen ngợi.

Trước đó, nữ diễn viên Cổng mặt trời chiếm nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi cô chia sẻ loạt ảnh khoe vóc dáng hậu "mẹ tròn con vuông". Trong một tháng nhập cuộc hội mẹ bỉm, Lê Bê La gây bất ngờ khi đã nhanh chóng lấy thân hình, thậm chí đã có thể diện vừa chiếc váy nhiều năm trước.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Mình khoe hàng chút ạ. Mới hơn một tháng thôi mà mình mặc vừa luôn cái đầm hồi xưa lơ xưa lắc rồi. Tết đến nơi rồi xương cốt không còn ngon lành để đi đến phòng tập liền được. Mà cũng gian truân lắm chứ đâu phải bước vô vài bữa là bụng nhỏ liền đâu ta. Thật vi diệu. Hiện tại bây giờ mình đã siết vô hết móc của size S luôn rồi. Tết này được diện áo dài rồi ạ".

Sở hữu tạng người nhỏ dù chưa về lại thân hình mong muốn nhưng cô đã rất mừng rỡ với vóc dáng hiện tại.

Nữ diễn viên đã khoe diện mạo của con gái thứ 2.

Dù bận rộn với công việc và chăm sóc các thành viên trong gia đình nhưng nhan sắc và thần thái của Lê Bê La ở tuổi U40 vẫn rất xinh đẹp. Hiện người đẹp dành thời gian để chăm sóc công chúa và mong đợi ngày con cứng cáp hơn để có thể quay trở lại phim trường.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới