SAO » Chuyện làng sao

Trên đường đi làm về giữa đêm, MC Minh Trang giật mình vì một cặp đôi chặn đầu xe và cái kết 'dở khóc dở cười'

Thứ năm, 31/03/2022 09:12

Một chàng trai chặn đầu xe của MC Minh Trang để nhờ cô đưa bạn gái đi cấp cứu. Tuy nhiên, sự thật bạn gái của chàng trai này chỉ giả vờ ngất vì người yêu không chịu bỏ thuốc lá.

Mới đây, MC Minh Trang kể về câu chuyện gặp một cặp đôi mà cô gặp vào đêm khuya. Cụ thể đang trên đường đi diễn về, MC Minh Trang hốt hoảng khi bị một cặp đôi chặn giữa đường. Trong khi chàng trai cầu cứu MC Minh Trang đưa bạn gái vào bệnh viện cấp cứu vì ngất xỉu. Tuy nhiên, sự thật là cô bạn gái của chàng trai này lại giả ngất.

Đang trên đường đi dẫn về, MC Minh Trang bị một cặp đôi chặn đầu xe. Lý do là chàng trai nhờ MC Minh Trang chở bạn gái đi cấp cứu.

"Thứ 5 tuần trước, mình đi dẫn event về, lúc ấy là tối muộn lắm rồi, đang lái xe chầm chậm thư thái trên đường Vệ Hồ, mải ngắm cảnh hồ Tây lấp lánh ánh đèn giữa đêm đen mù mịt thì đột nhiên có 1 bạn nam đang bế trên tay 1 bạn nữ chạy ra giữa đường chặn ngay đầu xe mình. May mình cũng được 4 đứa nhỏ ở nhà rèn luyện mỗi ngày nên tim mình vẫn ở nguyên trong lồng ngực chứ chưa rớt ra ngoài… Xong bạn nam tiến lại phía cửa xe mình, hớt hải bảo: "Chị ơi, chị làm ơn cho em đi nhờ xe để chở bạn gái em đến bệnh viện với ạ. Nó vừa ngất". Nhìn mặt em trai to béo vạm vỡ đang sắp khóc đến nơi, mình cũng rối trí, vừa muốn cứu người, vừa sợ nhỡ đâu gặp ngay nhóm vừa đảo, đường thì vắng, trời thì khuya…

Mình còn đang ú ớ, não chưa kịp nhảy số thì em trai kia hô lên: "Ơ, chị Minh Trang! Đợt trước em quay cái khoá học cho...của chị đấy!". Ờ ok, may quá, chắc không phải lừa đảo rồi, thôi 2 đứa lên xe đi mau! Không là chị đang định bốc điện thoại gọi facetime cho chồng chị suốt quãng đường từ đây đến bệnh viện cho yên tâm đấy! Cơ mà làm người tốt thực sự nó rất là gian nan và đau tim các bạn ạ.

Em trai vừa đặt bạn gái nằm được vào ghế sau xe thì ùa ra khỏi xe, quay lại quán nước ở bên kia đường vì quên túi xách của bạn gái. Xong đột nhiên có bàn tay cầm vào tay mình, rồi giọng em gái bắn như súng liên thanh kiểu giọng tua nhanh trên tóp tóp í, đại loại là: chị ơi em không bị làm sao đâu, em chỉ giả vờ ngất thôi vì người yêu em nhất định không bỏ thuốc lá, nên hôm nay em ngất luôn cho sợ. Chị cứ chở em đến bệnh viện nào gần đây và đừng nói gì nhé. Mình đang định bảo: "Này em gái ơi, em có biết xăng bây giờ bao tiền một lít không hả?", nhưng mà người yêu em í quay lại xe rồi giục liên mồm: "chị ơi chị đi giúp em, chị đi nhanh nhanh giúp em với không người yêu em nguy hiểm tính mạng rồi… nên mình lại tiếp tục làm việc trượng nghĩa vậy…

Mình thả đôi trẻ ở cửa cấp cứu của bệnh viện tim rồi đi về nhà… Mà không! Đáng lẽ ra mình cũng phải vào cấp cứu luôn đó! Không phải vì suýt rớt tim mà vì trái tim người phụ nữ trong mình cảm thấy đau khổ và tổn thương ghê gớm", MC Minh Trang kể.

Cuối cùng, MC Minh Trang nhắn cô gái giả vờ ngất: "Nếu em gái có đọc được những dòng này, thì chị bảo này… Sao phải giả vờ ngất làm gì cho khổ ra, tóc tai loà xoà, mặt mũi tái nhợt, quần áo xộc xệch mất hết hình ảnh, rồi lại mang tiếng nói dối nữa chứ! Mấy thói xấu kiểu hút thuốc lá, nghiện game, lười, bẩn... ấy mà, thực sự rất nên tỉnh táo suy nghĩ cân nhắc xem bản thân mình có thể chấp nhận được không. Nếu có thể chấp nhận thì xác định tư tưởng rõ ràng để cuộc sống hôn nhân sau này không có những khó chịu, hằn học, bất bình vì những điều bản thân mình đã cho phép trước đó. Nhưng nếu đã thấy gợn, thấy khó chấp nhận, thấy không thoải mái, và sau khi trình bày, thuyết phục mãi mà anh nhất quyết không chịu bỏ những thói xấu đó, thì em cứ thẳng thắn mạnh dạn bỏ luôn chứ sao phải khổ, nhỉ! Đời còn dài mà trai không thuốc lá, không nghiện rượu bia, không ham nhậu nhẹt, làm việc nghiêm túc, yêu vợ, thương con, biết chia sẻ, tinh tế, gọn gàng, sạch sẽ, lịch thiệp… vẫn còn rất là nhiều nha! Có khi buông tay nhau xong, anh mới thấy thấm thía và có động lực để thay đổi thì sao? Hoặc ít nhất, anh ấy sẽ hiểu được mình đang ở phân khúc nào trên thị trường hẹn hò vốn luôn cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Quan trọng nhất là, nếu nghĩ tới tương lai xa hơn một chút, thì con cái sẽ chịu ảnh hưởng rất lớn bởi tính cách và lối sống của cha mẹ. Giờ là bạn trai của em, có thể sau sẽ là bố của những đứa con em nữa đó! Cứ chậm lại, cứ "anh rất tốt, nhưng em rất tiếc" nhé! Còn hơn là sau này toàn là "ối giời ơi".

MC Minh Trang nhắn cô gái nếu không chấp nhận được việc bạn trai hút thuốc thì nên chia tay.

Đọc xong câu chuyện MC Minh Trang kể, cư dân mạng bình luận: "Haha chuyện hài chị ơi", "Đọc mà như phim hành động", "Sau bài viết này thì bao công lao bạn ấy giả ngất có khi bại lộ rồi chị ơi", "Không biết em gái có đọc được không chớ em trai thì chắc chắn đọc được"....

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới