SAO » Chuyện làng sao

Trên phim bị chê, ai cũng bất ngờ khi thấy body thật của Anh Dũng 'Sống chung với mẹ chồng'

Thứ bảy, 15/04/2017 21:49

Hình thể trên phim và ngoài đời của diễn viên Anh Dũng - nam chính trong phim "Sống chung với mẹ chồng" đúng là có sự khác biệt.

Vừa qua, khi tập 4 của "Sống chung với mẹ chồng" được chiếu trên sóng truyền hình, nhiều khán giả khá chú ý đến phân đoạn bà Phương vào tận phòng, đòi thay đồ cho con trai. Thanh - nhân vật nam chính do diễn viên Anh Dũng thủ vai đã phải đóng đi, đóng lại cảnh này khá nhiều lần vì lên phim anh chỉ được mặc độc một chiếc quần nhỏ.

Với gương mặt điển trai tạo nhiều thiện cảm cho khán giả, nhưng Anh Dũng lại bị chê body mập mạp và không mấy săn chắc trong cảnh quay này. Thế nhưng, có vẻ như mọi người đã bị tung hoả mù. Bởi khi vào trang cá nhân của nam diễn viên này, khán giả sẽ sốc vì hình thể săn chắc hoàn toàn trái ngược trên phim. Ngoài đời, nam diễn viên cũng dành nhiều thời gian cho việc tập luyện thể hình để giữ được một body khỏe mạnh, rắn rỏi. Anh thường xuyên khoe body cuồn cuộn 6 múi trong phòng tập gym khiến ai cũng phải trầm trồ.

Body trên phim của Anh Dũng được nhận xét là có phần mập mạp

Ngoài đời, nam diễn viên có thân hình săn chắc, tuy nhiên phong độ thì lại không ổn định. Có thể nguyên nhân là vì Anh Dũng phải thay đổi cân nặng để phù hợp với vai diễn trong phim.

Anh Dũng rất chăm chỉ tập thể hình để có body đáng mơ ước

Nam Nam (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)