SAO » Chuyện làng sao

Trên phim yêu Phương Oanh mặn nồng, ngoài đời shark Long 'Hương vị tình thân' có 'nóc nhà' vừa xinh vừa giỏi

Thứ sáu, 16/07/2021 08:30

Gần 20 năm qua, diễn viên 'Hương vị tình thân' Mạnh Trường vẫn luôn chung thủy với duy nhất một người là bà xã Lan Phương.

Gần đây, Mạnh Trường là nam diễn viên đang "gây bão" trên sóng truyền hình VTV nhờ bộ phim "Hương vị tình thân". Trong phim, anh vào vai giám đốc Long và đóng cặp cùng nữ diễn viên Phương Oanh, cả 2 có mối tình ngọt ngào trên màn ảnh.

Mạnh Trường có nhiều cảnh hôn nhau với diễn viên Phương Oanh trong phim "Hương vị tình thân".

Không chỉ điển trai, diễn xuất giỏi, ngoài đời, Mạnh Trường còn có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và hai con. Được biết, Mạnh Trường và bà xã là Lan Phương quen nhau từ khi còn học cấp 2. Khi mới hẹn hò, Mạnh Trường bị mặc cảm vì gia thế 2 gia đình không "môn đăng hộ đối". Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Mạnh Trường đặt chân vào con đường nghệ thuật còn Lan Phương được gia đình sắp xếp sang Đức để du học, phát triển tương lai.

Mạnh Trường và vợ quen nhau từ khi còn học cấp 2.

Tưởng chuyện tình của cả hai đã vĩnh viễn chấm dứt tại đây, ai ngờ ngày ra sân bay, Lan Phương đã huỷ vé để quay về bên Mạnh Trường và nói: "Em không thể xa anh được". Về sau này, nam diễn viên "Hương vị tình thân" cho biết anh mãi mãi không quên được khoảnh khắc ấy. Cãi lời bố mẹ để xây dựng hôn nhân với Mạnh Trường, Lan Phương từ tiểu thư nhà khá giả phải cùng bạn trai cố gắng từ 2 bàn tay trắng, thậm chí còn bị gia đình định kiến là "không có tương lai".

Lan Phương đã bỏ việc du học để được ở bên Mạnh Trường.

Tuy nhiên, đến hiện tại, cặp đôi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên hai con (một gái một trai). Trong gần 20 năm bên nhau, Mạnh Trường vẫn hết mực yêu chiều Lan Phương. Nam diễn viên cũng từng tặng vợ một căn hộ sang trọng nhân dịp Valentine.

Gia đình hạnh phúc của diễn viên Mạnh Trường.

Hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm nhưng Mạnh Trường chưa hề có scandal nào. Dù thường xuyên đóng cặp với những người đẹp, chân dài, song mỹ nam màn ảnh Việt chưa bao giờ để xảy ra tin đồn tình ái với bạn diễn. Có lẽ vì thế, vợ anh chưa bao giờ phải ghen tuông, giận dỗi chồng. Và bản thân Mạnh Trường cũng luôn cố gắng đặt ra những giới hạn an toàn với bạn diễn để không xảy ra những hiểu nhầm không đáng có.

Anh tâm sự: “Dù không làm trong lĩnh vực nghệ thuật song vợ tôi là một người rất tâm lý, biết thông cảm và sẻ chia với chồng. Lấy người làm nghề diễn viên, hơn ai hết cô ấy rất hiểu tính chất công việc của tôi vì thế gần như không có chuyện ghen tuông. Vợ tôi thường xuyên xem phim chồng đóng và là một khán giả rất khó tính".

Bà xã của Mạnh Trường sở hữu nhan sắc xinh xắn và vóc dáng gợi cảm.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới