SAO » Chuyện làng sao

Trì Trọng Thụy chia tay vợ tỷ phú đòi được 66 nghìn tỷ đồng liền mua biệt thự hơn 4 nghìn tỷ đồng, cưới tiếp viên hàng không trẻ đẹp?

Chủ nhật, 18/06/2023 21:15

Thông tin liên quan tới nam diễn viên "Tây Du Ký" Trì Trọng Thụy đang trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng.

Vai Đường Tăng trong "Tây Du Ký" năm 1986 do Trì Trọng Thụy thủ vai có thể nói là một tác phẩm kinh điển. Sau khi hoàn thành bộ phim truyền hình này, sự nổi tiếng của Trì Trọng Thụy đã tăng lên rõ rệt. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trì Trọng Thụy lại chọn kết hôn với nữ tỷ phú hơn nhiều tuổi Trần Lệ Hoa.

Từ khi Trần Lệ Hoa kết hôn với Trì Trọng Thụy - cuộc tình giữa một phụ nữ nhà giàu và một nam minh tinh nổi tiếng luôn xuất hiện nhiều tin đồn. Cặp đôi chung sống nhiều năm nhưng không có con chung, điều này càng làm những tin đồn về hôn nhân của họ nổ ra. Không ít người cho rằng, mối tình của Trì Trọng Thụy và Lệ Hoa chỉ là "kịch bản", ý kiến khác lại cho rằng Trì Trọng Thụy tham danh vọng, tiền bạc nên mới kết hôn với đàn chị từng qua một đời chồng.

Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin Trì Trọng Thụy chia tay vợ tỷ phú Trần Lệ Hoa. Sao "Tây Du Ký" được chia tài sản hơn 20 tỷ NDT (hơn 66 nghìn tỷ đồng), sau đó nam diễn viên mua biệt thự 1,3 tỷ NDT (hơn 4 nghìn tỷ), cưới tiếp viên hàng không trẻ đẹp. Thông tin này nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng thông tin này không đáng tin cậy. Sau hơn 30 năm gắn bó, cuộc hôn nhân của họ vẫn đậm sâu như những ngày đầu. Dẫu hiện tại, Trì Trọng Thụy đã 70 tuổi và không có con chung với vợ, song ông chưa một lần cảm thấy tiếc nuối. Bởi ông luôn mãn nguyện khi được sống cùng Trần Lệ Hoa và đã coi các con của bà như chính con đẻ của mình.

Trì Trọng Thụy và vợ tỷ phú Trần Lệ Hoa.

Đầu năm 2023, truyền thông Trung Quốc đưa tin, theo di chúc được công khai, bà Trần Lệ Hoa sẽ để lại cho 3 người con chung và chồng đầu, mỗi người một khoản thừa kế khoảng 10 tỷ NDT (hơn 34 nghìn tỷ đồng). Số tài sản còn lại dành cho người chồng hiện tại của bà - diễn viên Trì Trọng Thụy. Ước tính số tài sản "Đường Tăng" được thừa hưởng là hơn 4 tỷ USD (gần 95 nghìn tỷ đồng).

Hoàng Anh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới