SAO » Chuyện làng sao

Trích “quỹ đen” hơn 3 tỷ cứu trợ vẫn bị nói ăn chặn, Công Vinh dọa sẽ bỏ vợ nếu có lần sau

Thứ ba, 24/11/2020 08:22

Công Vinh nửa đùa nửa thật cho biết, vợ chồng anh mất biết bao công sức và cả hợp đồng quảng cáo nhưng vẫn bị nói ăn chặn nên trách yêu Thủy Tiên.

Tối 23/11, Thủy Tiên giữ đúng lời hứa khi đăng tải tất cả giấy tờ chứng từ minh bạch tài chính với những mạnh thường quân gửi tiền ủng hộ bà con miền Trung sau khi kết thúc hành trình từ thiện. Nữ ca sĩ không giấu giếm tâm trạng buồn bã vì bị chỉ trích ăn chặn tiền và nhiều người chưa rõ nguồn cơn câu chuyện đã viết bài gây hoang mang cho các mạnh thường quân đã chuyển tiền vào quỹ do cô khởi xướng.

Theo những gì Thuỷ Tiên tổng kết, 178 tỷ đồng được cô trao tận tay cho 61.532 hộ dân và dùng để xây 3 cầu dân sinh, 175 căn nhà mới, 10 nhà cộng đồng tránh bão lũ, 10 xuồng máy cứu hộ. Bảy tỉnh được cô hỗ trợ như: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Nghệ An, Huế, Quảng Ngãi, Quảng Nam... Trong hơn 178 tỷ đồng này, có hơn 200 triệu là tiền túi của vợ chồng Thuỷ Tiên bỏ vào tài khoản từ trước khi kêu gọi, coi như quỹ để dành cho các hoạt động từ thiện của gia đình.

Công Vinh trách yêu vợ vì bỏ quỹ đen làm từ thiện vẫn bị nói ăn chặn. Anh đùa sẽ bỏ vợ nếu có lần sau.

Sau khi bà xã đăng bài viết, Công Vinh cũng mau chóng chia sẻ lại và cho biết, vợ chồng anh phải bỏ ra 3 tỷ 690 triệu tiền túi cho hành trình thiện nguyện này. Trong đó, 250 triệu vé máy bay, ăn ở đã có 180 triệu trích từ quỹ riêng của anh. Công Vinh bức xúc: “Tức đấy, mất công, mất sức, mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm lần nữa, tôi tuyên bố “bỏ vợ” luôn”.

Thuỷ Tiên và Công Vinh đã kết thúc đợt từ thiện cứu trợ miền Trung

Nam danh thủ cũng nói thêm: “Vinh mong mọi người hãy cảm ơn mạnh thường quân cả nước, đã mang đến niềm vui cho đồng bào miền Trung, ai ủng hộ dù ít hay nhiều đều công đức vô lượng. Nói thật sau đợt thiện nguyện này, mình cũng đã thấm đủ mọi thứ rồi. Vinh yêu miền Tây, con người miền Tây. Suốt bao năm làm thiện nguyện ở miền Tây đều thành công tốt đẹp, có lẽ vinh sẽ hướng về miền Tây nhiều hơn. Vinh và Tiên không cần mọi người khen gì hết, chỉ mong mọi người hãy bảo vệ lẽ phải, bảo vệ những điều tốt đẹp. Tà không bao giờ thắng chánh được, Vinh luôn tin vào điều đó. Cảm ơn mọi người”.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới