SAO » Chuyện làng sao

'Triển Chiêu' Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn, hiện con gái đã lớn?

Thứ năm, 04/11/2021 09:32

Thông tin "Triển Chiêu" Hà Gia Kính công khai có con gái đã lớn và cũng không còn độc thân như mọi người vẫn nghĩ đang trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ đưa tin bài viết gây xôn xao mạng xã hội về thông tin nam diễn viên Hà Gia Kính công khai có con gái ở tuổi 62.

Cụ thể, ngày 2/11, ngôi sao "Bao Thanh Thiên" chia sẻ hình ảnh ăn cơm gà trên trang cá nhân và nhiệt tình tương tác với người hâm mộ. Bài đăng mới của "Triển Chiêu" đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi nam diễn viên vẫn giữ được nét phong độ ở tuổi ngoài 60. Đặc biệt, một netizen còn để lại câu hỏi: "Hà ca, tại sao đến giờ anh vẫn chưa lập gia đình?".

Hà Gia Kính trẻ trung phong độ ở tuổi ngoài 60.

Đáp lại, nam diễn viên Hà Gia Kính bất ngờ để lại bình luận: "Con gái tôi còn lớn hơn bạn rồi". Câu trả lời của anh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng bởi bấy lâu nay mọi người đều cho rằng nam diễn viên vẫn luôn độc thân.

Từ đó, nhiều người suy đoán rằng Hà Gia Kính đã bí mật kết hôn và có con, nhưng không công khai rộng rãi trước công chúng. Song cũng có ý kiến nghi ngờ đây chỉ là câu trả lời đùa của nam diễn viên với người hâm mộ. Một số khác cho rằng tài khoản đưa ra câu trả lời trên là giả mạo, không phải Hà Gia Kính "chính chủ".

Hiện tại, sự việc này vẫn đang khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, Hà Gia Kính vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Hà Gia Kính từng hẹn hò với hai mỹ nhân nổi tiếng là Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa.

Hà Gia Kính rất kín tiếng trong chuyện tình yêu. Trong quá khứ, anh từng trải qua những mối tình đẹp với hai mỹ nhân nổi tiếng là Kim Tố Mai và Lý Uyển Hoa nhưng đều không thành. Hà Gia Kính sinh năm 1959 tại Hong Kong, tên tuổi anh gắn liền với một số bộ phim đình đám như: "Ngục tù mãnh long", "Bảo Tiêu", "Bao Thanh Thiên", "Trung Hoa anh hùng", "Thiếu niên Trương Tam Phong", "Thư kiếm ân cừu lục"...

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới