SAO » Chuyện làng sao

'Triển chiêu' Hà Gia Kính tráng kiện, khỏe khoắn tuổi 'xế chiều'

Thứ năm, 10/11/2016 09:37

'Triển chiêu' Hà Gia Kính vẫn phong độ, điển trai dù đã 57 tuổi. Trông anh không khác nhiều so với hình ảnh đại hiệp trong phim 'Bao Thanh Thiên' ngày nào.

"Triển Chiêu" Hà Gia Kính đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới của mình khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi. Nam diễn viên "Bao Thanh Thiên" ngày nào nay vẫn phong độ, trẻ trung và vô cùng tráng kiện. So với hơn 20 năm về trước, "Triển Hộ Vệ" vẫn không thay đổi là bao.

Fans của "Triển Chiêu" Hà Gia Kính đều nhận xét rằng anh trẻ hơn so với bạn bè đồng trang lứa

Ở tuổi 57, anh vẫn giữ được phong độ như thời thanh niên cùng gương mặt trẻ trung, vóc dáng tráng kiện

Được biết, hiện Gia Kính tập trung đầu tư kinh doanh và trở thành ông chủ thành đạt nhưng vẫn chưa lập gia đình. Do công việc bộn bề, anh chỉ tham gia đóng ít phim khi thấy vai đó thực sự hay và thích.

Năm 2009, Hà Gia Kính cùng Kim Siêu Quần, Phạm Hồng Hiên tiếp tục tham gia vào các bản làm lại của phim "Bao Thanh Thiên" ở Trung Quốc. Cho đến nay, cả 3 đã hoàn thành các bản "Bao Thanh Thiên" khác gồm: Thất hiệp ngũ nghĩa, Bách huyết đan tâm, Khai phong kì án. Cũng trong năm này, Gia Kính tham gia phim điện ảnh "Phong Vân 2" với vai diễn khách mời Vô Danh.

Trong một sự kiện giao lưu cách đây ít lâu, ngôi sao Hoa ngữ được khán giả trẻ nhận ra và nhiệt liệt chào đón

Năm 2010, anh tham gia vào phim "Cát Ái" đóng cùng diễn viên Trịnh Huệ Ngọc. Anh cũng tham gia một vai phụ trong bộ phim hài "Hồng Kông Khách sạn thần tài" (đóng cùng Tạ Đình Phong, Trương Gia Huy, Thái Trác Nghiên). Vai diễn gần đây nhất Gia Kính tham gia là nhân vật khách mời trong bộ phim truyền hình Trung Quốc "Tân Yến Tử Lý Tam" đóng cùng Lục Tiểu Linh Đồng.

Hà Gia Kính trong những năm tháng khi đóng "Bao Thanh Thiên" - bộ phim giúp anh nổi tiếng khắp làng giải trí châu Á

>> 'Triển Chiêu' Hà Gia Kính phong độ ở tuổi U60

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)