SAO » Chuyện làng sao

'Triển Chiêu nghèo nhất màn ảnh' tái xuất, ngoại hình thế nào mà 50 tuổi vẫn được fan nữ vây kín?

Thứ tư, 19/10/2022 21:05

Chân Chí Cường tự nhận là "Triển Chiêu nghèo nhất màn ảnh". Nam diễn viên phải làm nhiều nghề để trang trải cuộc sống và nhờ sự trợ giúp của bạn bè.

Mới đây, ngôi sao Hong Kong Chân Chí Cường đã được mời đến một bữa tiệc riêng. Mặc bộ vest đen lịch sự, trông anh khá phong độ, nổi bật giữa đám đông. Trong những bức hình bị lộ, Chân Chí Cường đã hát trên sân khấu, rất nhiều mỹ nhân đã vây quanh anh. Vì các fan nữ quá nhiệt tình nên Chân Chí Cường suýt quên lời bài hát.

"Triển Chiêu nghèo nhất màn ảnh" tái xuất, nhan sắc thế nào mà 50 tuổi vẫn được fan nữ vây kín?

Qua đây có thể thấy, độ nổi tiếng của Chân Chí Cường không hề giảm đi, xung quanh anh mọi người vội vàng dùng điện thoại chụp ảnh chung với thần tượng. Có thể một số cư dân mạng trẻ còn lạ lẫm với Chân Chí Cường, nhưng có lẽ nhiều người sẽ nhớ đến vai diễn Triển Chiêu của anh. Trên thực tế, trước khi bước vào làng giải trí Hong Kong, Chân Chí Cường đã là một người mẫu được nhiều người biết đến.

Anh đã giành được bốn giải thưởng liên tiếp trong cuộc thi siêu mẫu, và ở đỉnh cao của sự nổi tiếng, 8 chương trình quảng cáo có sự góp mặt của anh đã được phát sóng trên TV trong một tuần. Sau đó, nếu tính đến sự phát triển lâu dài, Chân Chí Cường đã đầu quân cho ATV và có nhiều cơ hội diễn xuất.

Vào thời điểm đó, ATV làm rất nhiều phim cổ trang, vì vậy bóng dáng của Chân Chí Cường là không thể thiếu, như trong Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng, Kiếm Khiếu Giang Hồ, Tuyết hoa thần kiếm, v.v. Cũng chính trong bộ phim Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng, Chân Chí Cường vào vai Triển Chiêu đã để lại ấn tượng sâu sắc cho mọi người.

Sau này, Chân Chí Cường chuyển sang TVB nhưng anh chỉ được đóng vai phụ. Hình ảnh của anh dần nhạt đi trong lòng khán giả. Năm 2009, Chân Chí Cường rời TVB sau khi hết hạn hợp đồng, sau đó anh kinh doanh một nhà hàng ở Thâm Quyến nhưng thất bại. Chân Chí Cường còn trở thành huấn luyện viên golf. Nam diễn viên Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia Tướng cho biết do không quá thành công trong nghệ thuật, về già anh ít cơ hội đóng phim hơn. Chân Chí Cường làm đủ nghề để kiếm sống.

Nhiều khán giả cho biết Chân Chí Cường hết thời, sống trong căn hộ nhỏ hẹp, đơn sơ. Chân Chí Cường cũng thẳng thắn chia sẻ anh đang sống trong khu nhà thuê của chính phủ, không gian căn hộ chỉ rộng 30 m2. "Không phải nghệ sĩ nào cũng có cát-xê cao, kiếm được nhiều tiền. Tôi không ngại bị gọi là Triển Chiêu nghèo nhất màn ảnh", Chân Chí Cường trải lòng về cuộc sống khốn khó tuổi trung niên.

Trong những năm gần đây, Chân Chí Cường chủ yếu chạy các buổi biểu diễn thương mại ở Đại lục, hát trực tiếp và chia sẻ những động lực của bản thân. Anh thừa nhận làm cả đời cũng không đủ tiền mua nhà. Hiện tại, ngoài nỗ lực tự mưu sinh, Chân Chí Cường còn nhận được sự giúp đỡ của bạn bè mới có thể duy trì cuộc sống.

Về cuộc sống riêng, Chân Chí Cường vẫn độc thân, mối quan hệ được biết đến nhiều nhất của anh là với Triệu Kim Khanh, một nữ tỷ phú hơn mình 23 tuổi. Triệu Kim Khanh là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, có thông tin cho rằng tài sản ròng của cô đã vượt quá 100 triệu NDT (~ 340 tỷ đồng). Vào thời điểm đó, Chân Chí Cường đã yêu cô.

Mối tình này chỉ kéo dài được 2 năm thì cả hai chia tay, Chân Chí Cường nói rằng lúc đó anh còn trẻ và cảm thấy tình yêu không chỉ là chuyện giữa hai người và anh chưa sẵn sàng để công khai trước dư luận. Sau đó, Chân Chí Cường từng yêu một người phụ nữ giàu có khác là Carmen. Khi đó, một người trong cuộc tiết lộ rằng người phụ nữ giàu có này đã tặng Chân Chí Cường rất nhiều quà, nhưng anh chưa bao giờ đề cập đến chuyện kết hôn. Carmen bắt đầu nghĩ rằng Chân Chí Cường đến với cô không xác định lâu dài và họ chia tay chỉ sau vài tháng. Chân Chí Cường hiện tại tuy chưa kết hôn nhưng bản thân cũng có cuộc sống khá tốt, thỉnh thoảng đi diễn quảng cáo và đóng vai nhỏ.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới