SAO » Chuyện làng sao

'Triển Chiêu' Tiêu Ân Tuấn dính nghi án hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng sau khi đổ vỡ hôn nhân lần 2

Thứ tư, 01/07/2020 17:17

Trong sự nghiệp kéo dài hơn 30 năm, Tiêu Ân Tuấn đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Tuy nhiên, anh lại không có đời tư viên mãn khi khá lận đận chuyện hôn nhân.

Ngày 1/7, truyền thông Trung Quốc đưa tin thời gian gần đây nam diễn viên Tiêu Ân Tuấn liên tục chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ gợi cảm lên trang cá nhân. Động thái của Tiêu Ân Tuấn nhanh chóng gây chú ý, dấy lên nghi vấn nam diễn viên đã có bạn gái mới. Trước tin đồn đang hẹn hò, nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng phản hồi.

Tiêu Ân Tuấn dính nghi án hẹn hò mẫu nữ nóng bỏng

Tuy nhiên, nhiều người cho hay cô gái trên không phải tình mới của Tiêu Ân Tuấn, mà là mẫu nữ hợp tác làm việc cùng anh. Vài năm trở lại đây, "Triển Chiêu" xứ Đài đang theo đuổi đam mê nhiếp ảnh.

Trước đó vào tháng 4, người vợ thứ 2 của Tiêu Ân Tuấn - Lâm Thiên Ngọc lên tiếng tiết lộ chuyện cô và nam diễn viên ly thân, ai lo cuộc sống người đó. Hiện nay họ chưa có kế hoạch làm thủ tục ly dị nhưng hai người dự định sống "như người dưng". Trước khi kết hôn cùng Lâm Thiên Ngọc, nam diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân và có 2 cô con gái.

Tiêu Ân Tuấn và Lâm Thiên Ngọc

Sinh năm 1967 tại Đài Loan, Tiêu Ân Tuấn từng là một ngôi sao đình đám của showbiz vào thập niên 90 với nhiều bộ phim nổi tiếng như Thất hiệp ngũ nghĩa, Bao Thanh Thiên, Trời xanh đổ lệ, Tiểu Lý phi đao, Bảo Liên đăng…

Diệp Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới