SAO » Chuyện làng sao

Triển lãm bị la ó vì 'biến' Dương Mịch thành búp bê tình dục

Thứ ba, 18/04/2017 14:26

Hình ảnh búp bê giống hệt nhân vật 'Bạch Thiển' của Dương Mịch trong một triển lãm bảo vệ sức khỏe sinh sản ở Thượng Hải đang tạo nên làn sóng phẫn nộ.

Nhiều năm trở lại đây, các sao nữ Hoa ngữ thường xuyên bị lạm dụng hình ảnh để in hình quảng cáo khiến họ phải đau đầu không thôi. Một trong những điều đáng sợ nhất với các ngôi sao này chính là việc bị lấy làm hình mẫu để tạo búp bê "giải khuây" cho các quý ông. Hàng loạt những tên tuổi lớn như Phạm Băng Băng, Thang Duy, Chương Tử Di... đều phải méo mặt khi hình ảnh búp bê tình dục có gương mặt giống họ xuất hiện đầy rẫy trên mạng.

Báo chí đưa tin từ hôm 15/4, Triển lãm bảo vệ sức khỏe sinh sản Thượng Hải 2017 chính thức khai mạc và thu hút hàng chục nghìn khách tham quan. Tuy nhiên, giới truyền thông chỉ trích dữ dội ban tổ chức vì triển lãm trưng bày búp bê tình dục mang gương mặt Dương Mịch.

Búp bê người lớn với gương mặt Dương Mịch được trưng bày và rao bán ở triển lãm

Không chỉ khuôn mặt hao hao Dương Mịch mà đến kiểu tóc và trang phục của búp bê người lớn này cũng tương tự "Bạch Thiển" trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa. Nhiều người tỏ ý nghi ngờ và cho rằng nhà sản xuất này đã vi phạm luật bản quyền hình ảnh của các ngôi sao. Tuy nhiên phía họ lại thản nhiên tuyên bố: "Chỉ là khuôn mặt có nét tương tự mà thôi. Búp bê này chúng tôi đặt tên là Mộ Quân".

Nhiều người hâm mộ Dương Mịch bức xúc cho rằng ban tổ chức bao biện và dối trá: "Họ lợi dụng tên tuổi của người nổi tiếng để mang lại lợi nhuận. Thêm vào đó, làm mẫu cho búp bê người lớn còn khiến danh dự Dương Mịch bị tổn hại". Hiện, phía Dương Mịch chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Dương Mịch vào vai Thượng thần Bạch Thiển trong phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Bộ phim có tỷ lệ người xem cao trong dịp đầu năm

Trailer Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa

>> Lưu Khải Uy, Dương Mịch ôm hôn trên phố

Ngọc Bích (Theo Giadinhvietnam.com)