SAO » Chuyện làng sao

Triết lý 'ghen' của MC Huyền Ny được chị em gật gù đồng tình

Thứ hai, 17/10/2016 20:57

MC Huyền Ny cho rằng phụ nữ ghen là chuyện thường tình nhưng phải biết cách còn nổi cơn tam bành thì 'thật đáng thương'.

Là người nổi tiếng nhưng MC Huyền Ny rất ít khi chia sẻ về đời tư cá nhân. Dù đã lập gia đình lâu nhưng mãi đến năm 2015, Huyền Ny mới tiết lộ. Nguyên nhân Huyền Ny không chia sẻ về chồng con là muốn bảo vệ gia đình nhỏ của mình. Chồng Huyền Ny là bác sĩ nha khoa và cả hai đã quen biết nhau nhiều năm trước khi đi đến quyết định kết hôn. Trái ngọt của vợ chồng Huyền Ny là 3 thiên thần nhỏ xinh xắn.

MC Huyền Ny có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con.

Mới đây, MC Huyền Ny đã có những chia sẻ về vấn đề mà nhiều chị em quan tâm là "ghen". Triết lý "ghen" càng đọc càng ngấm của người đẹp này đã nhận được sự đồng tình của nhiều người.

Chồng Huyền Ny ủng hộ vợ theo đuổi con đường nghệ thuật

Nội dung chia sẻ của MC Huyền Ny như sau:

"1. Ghen tuông là một trạng thái tâm lý vô cùng bình thường ở động vật. Động vật tiến hóa bậc cao là con người chúng ta thì điều đó lại càng không có gì là xa lạ. Người không biết ghen mới lạ chứ người hay ghen là chuyện thường tình.

2. Ghen tuông ở mức độ vừa phải sẽ làm phụ nữ cực kỳ gợi cảm và đáng yêu. Còn ghen mà nổi cơn tam bành thì thật đáng thương!

3. Người đàn ông thật sự yêu bạn sẽ không bao giờ tạo điều kiện để bạn ghen tuông vô lý, trừ khi bạn thuộc tuýp người yêu chuộng sự vô lý đó.

4. Nếu bạn thuộc kiểu người không biết ghen tuông trong tình yêu thì thật tốt cho bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng nên giả bộ ghen một chút để hâm nóng chuyện tình cảm.

5. Người đàn ông sẽ vô cùng thích thú khi nhận ra cô vợ mạnh mẽ của mình cũng có điểm đáng yêu khi luôn tự ti và lo sợ mất chồng.

6. Với người mình yêu, phụ nữ không cần lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ. Cứ ngọt ngào, nũng nịu một chút thì cái gì cũng được!

7. Nếu chưa bao giờ nũng nịu thì bạn hãy nên tập tành một chút. Bắt đầu bằng những câu như: “Hôm nay tình cờ đi ngang qua quán cà phê nơi mình hẹn hò lần đầu, em nghĩ đến anh. Không biết lúc đó, nếu không chịu gặp anh thì giờ chúng ta sẽ ra sao nhỉ?”. Hay: “Hôm nay lang thang trên mạng, em tìm được quán ăn mới này có món mình thích, cuối tuần chúng mình hẹn nhau ăn thử, anh nhé!”. Đấy! Nũng nịu chút xíu khó gì đâu?

8. Nếu bạn thuộc tuýp phụ nữ ghen không biết mệt, đôi khi cũng nên tự biết mệt một chút. Không hẳn người đàn ông của bạn chưa bao giờ cho bạn cảm giác an toàn mà có khi chính bạn mới là người không muốn có cảm giác an toàn.

9. Nếu bản tính anh ấy thích lăng nhăng thì anh ấy sẽ không bao giờ thay đổi. Đàn ông chỉ thay đổi khi có một biến cố gì đó vô cùng to lớn xảy ra. Khả năng này hơi thấp nên hoặc là bạn quá yêu thì phải chấp nhận anh ta như thế. Còn không thì hãy chọn cách bước ra khỏi cuộc đời anh ta càng sớm càng tốt.

10. Phụ nữ nên thành thật với bản thân và với người mình yêu. Đòi hỏi anh ấy không có một quá khứ thì rất viển vông. Thế nên phụ nữ cần biết rõ những gì không làm cho mình vui và chia sẻ với anh ấy về điều đó. Ghen tuông trong tình yêu không sai, nhưng biết tính mình, hiểu tính chồng để có thể cho nhau sự thành thật cần thiết. Quan hệ vợ chồng từ đó cũng sẽ thêm thắm thiết, ngọt bùi".

>> MC Huyền Ny tình tứ với Trấn Thành

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới